MU phấn khởi thông báo trên trang web chính thức của CLB, Marcus Rashford đã ký hợp đồng mới mà sẽ giữ chân tiền đạo tuyển Anh ở Nhà hát của giấc mơ đến hết tháng 6/2023 cùng tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

{keywords}
Rashford chính thức đặt bút gia hạn MU

Rashford, 21 tuổi là sản phẩm của học viện MU đã ở Manchester United từ khi mới 7 tuổi. Thời gian qua có không ít đồn đoán về tương lai của sát thủ trẻ này, với sự lôi kéo đáng chú ý từ Barcelona.

Tuy nhiên, cuối cùng giữa Rashford và MU đã tìm được tiếng nói chung sau các cuộc đàm phán. Theo báo chí Anh, để giữ chân Rashford, MU quyết định tăng lương nhảy vọt cho tiền đạo này, lên con số từ 250.000-300.000 bảng/tuần, thuộc top đầu CLB.

Rashford phát biểu cảm xúc sau khi đặt bút ký gia hạn: "Manchester United là tất cả trong cuộc sống của tôi, kể từ khi tôi đến đây từ lúc 7 tuổi. CLB này đã tạo nên tôi, cả với tư cách là cầu thủ lẫn con người. Nó là một đặc quyền mỗi khi tôi được khoác lên người chiếc áo Quỷ đỏ.

{keywords}
Thuyền trưởng Solskjaer hi vọng sau Rashford, đến lượt De Gea cũng làm điều tương tự

Tôi muốn cảm ơn Ole (HLV Solskjaer) cùng BHL vì những gì họ đã làm cho tôi. Họ là một đội ngũ huấn luyện hoàn hảo để tôi tiếp tục học hỏi, phấn đấu và phát huy để đạt đến một đẳng cấp cao hơn.

Tôi sẽ cống hiến tất thảy mọi thứ để giúp đưa CLB này trở lại nơi nó thuộc về và mang lại những thành công mà người hâm mộ xứng đáng được nhận.

Về phần mình, HLV Solskjaer cũng hết lời khen cậu học trò cũng như bày tỏ niềm vui vì Rashford đã đặt bút ký mới.

L.H