MU mở đầu giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải mới với chiến thắng 2-1 trước Derby County vào cuối tuần trước, nhưng vừa để thua ngược 2-4 trước đội hạng Nhất, QPR.

{keywords}
Matic thừa nhận, MU thua đáng thất vọng không có gì để bào chữa

Jesse Lingard mở tỷ số cho Quỷ đỏ, nhưng đến phút 59 đội bóng của Solskjaer đã để chủ nhà dẫn tới 4-1, trước khi Anthony Elanga rút ngắn xuống còn 2-4.

Đây là trận đấu MU vắng nhiều trụ cột, với đội hình chủ yếu là các cầu thủ trẻ.

Tiền vệ kỳ cựu Matic nhấn mạnh, MU phải ‘tiếp tục làm việc chăm chỉ’ khi đội chuẩn bị cho trận giao hữu thứ 3, gặp tân binh Premier League, Brentford vào 28/7.

Chúng tôi vẫn chưa có gì mới mẻ. Đội gặp một số vấn đề ở một số vị trí trong vài ngày qua. Nhưng chúng tôi không tìm lý do bào chữa cho kết quả ngày hôm nay. Chúng tôi cần tiếp tục làm việc chăm chỉ.

Những đứa trẻ đang hiểu những gì chúng phải làm trong bóng đá đỉnh cao và tôi phải nói rằng, tụi nhỏ đã làm việc rất tốt.

MU sẽ có trận đấu khác, gặp Brentford tại Old Trafford vào thứ Tư tới. Vì vậy chúng tôi phải tiếp tục làm việc và xem mình đang ở đâu để có thể cải thiện”.

MU sẽ mở màn chiến dịch Premier League 2021/22 bằng trận tiếp Leeds United ngày 14/8.

L.H

MU thua bẽ bàng đội hạng dưới QPR

MU thua bẽ bàng đội hạng dưới QPR

Dù có bàn thắng sớm nhờ công Jesse Lingard nhưng MU vẫn phải hứng chịu thất bại thảm hại 2-4 trước QPR, trong trận giao hữu thứ hai hè này.