Tưởng đang trên đà phong độ cao, MU sẽ có chiến thắng dễ dàng khi tiếp Sheffield United có thành tích tệ nhất sau lượt đi, trong lịch sử Premier League, với chỉ vỏn vẹn 5 điểm.

{keywords}
Solskjaer thất vọng với trận thua của đội nhà

Không chỉ vậy, Sheffield không thắng ở Old Trafford trong 48 năm qua.

Tuy nhiên, điều khó tin đã xảy ra, MU để các vị khách xuyên thủng lưới trước, sau đó đội trưởng Harry Maguire có gỡ hòa thì sai lầm hàng thủ khiến Quỷ đỏ trả giá đắt, chịu thất bại 1-2, lỡ cơ hội lấy lại ngôi đầu từ Man City.

MU hiện vẫn 40 điểm, trong khi Man City là 41 và vẫn còn 1 trận trong tay.

HLV Solskjaer tỏ rõ sự thất vọng sau trận, đổ lỗi cho 2 quyết định của trọng tài nhưng thừa nhận, MU mắc sai lầm tệ hại.

{keywords}
De Gea có lỗi trong trận thua sốc của MU

Chúng tôi nắm trong tay tất cả, nhưng khi bạn để thua 2 bàn thì sẽ luôn khó khăn. MU đã không tạo ra những cơ hội thực sự đủ để giành chiến thắng.

Sheffield không phòng ngự tốt, nhưng MU không có ý tưởng hay giải pháp phù hợp.

Trọng tài đã sai khi công nhận bàn mở tỷ số của Sheffield bởi Billy Sharp lao vào De Gea, trong khi chúng tôi bị từ chối bàn thắng của Martial mà không hề có phạm lỗi. Đó là 2 sai lầm của trọng tài”.

Dù vậy, Solskjaer phải thừa nhận: “Bàn thủng lưới thứ 2 của MU thật quá tệ, quá cầu thả. Chúng tôi đã để họ ghi bàn dễ dàng. Chúng tôi đã bỏ bóng, thật tệ hại”.

L.H

MU thất bại: Quỷ đỏ trở lại mặt đất

MU thất bại: Quỷ đỏ trở lại mặt đất

Ở thời điểm được đánh giá cao nhất, MU thất bại 1-2 trước Sheffield và đặt ra nhiều nỗi lo trên hành trình đua ngôi đầu bảng.