Pha lập công của Marcus Rashford ở phút 31 cùng bàn thắng muộn từ chấm 11m của Bruno Fernandes đã mang về chiến thắng 2-0 cho MU trước tân binh Granada, trong chuyến làm khách đến Tây Ban Nha.

{keywords}
Solskjaer rất vui về kết quả nhưng lại không khỏi lo vì mất đến 3 trụ cột ở trận lượt về

Nếu chỉ nhìn về tỷ số, dĩ nhiên là HLV Solskjaer hài lòng, với ‘vốn’ 2 bàn sân khách và không để thủng lưới. Nhưng ông có lý do để hân hoan hết cỡ, bởi mối lo tiềm ẩn ở trận lượt về.

Đó là bởi, MU sẽ mất đến 3 cầu thủ, gồm đội trưởng Harry Maguire, Luke Shaw và McTominay do nhận đủ số thẻ vàng sau trận đấu đêm qua.

Solskjaer phát biểu sau trận: “Đó không phải là một đêm hoàn hảo. Chúng tôi có 3 cầu thủ bị treo giò ở trận lượt về sau khi nhận thêm thẻ vàng. Nhưng kết quả 2-0 là rất tốt”.

{keywords}
MU đặt 1 chân vào bán kết Europa League với 2 bàn thắng sân khách

Thuyền trưởng MU có lời khen đến các học trò, trong đó ấn tượng nhất với Victor Lindelof: “Chắc chắn là cậu ấy rồi. Lindelof đảm bảo cho sự chặt chẽ nơi hàng thủ MU và chơi rất tốt. Đường chuyền của cậu ấy để Rashford mở tỷ số thật tuyệt.

Marcus Rashford và Bruno Fernandes cũng rất đặc biệt, rất quan trọng với MU. Đó là một pha chạy chỗ rất hay của Rashford, đi bóng tuyệt vời. Bruno rất tự tin trên chấm phạt đền, dù thủ môn Granada suýt nữa đã cản phá được.

Vẫn một tinh thần như mọi khi, MU muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Đó vẫn là một tập thể trẻ, đang học hỏi để tiến bộ từng ngày”.

L.H