Làm khách Everton được xem có thể là trận cuối của Solskjaer với MU, nếu đội thất bại. Trước đó, các HLV tiền nhiệm như David Moyes và Mourinho đều mất việc sau những trận thua ở Merseyside.

{keywords}
Bruno Fernandes bừng sáng 'cứu' ghế cho Solskjaer

Trong tình cảnh ngặt nghèo, Solskjaer nếu biết được hẳn sẽ vô cùng hạnh phúc vì được yêu mến ngoài sức tưởng tượng.

Không chỉ những fan MU trung thành, còn cả các CĐV của đội bóng đối thủ như Liverpool, Arsenal, Chelsea và Tottenham quay sang cổ vũ cho Solskjaer, mong ông tiếp tục công việc ở Old Trafford.

Trên sân khách, MU đã để thủng lưới trước, tuy nhiên sự chói sáng của Bruno Fernandes (cú đúp) cùng pha kiến tạo cho Cavani ấn định chiến thắng 3-1 cho Quỷ đỏ trước Everton đã giúp Solskjaer trút được sức ép ngàn cân.

Và không chỉ fan MU, mà nhiều fan đội bóng đối thủ ở Ngoại hạng Anh cũng reo vui không kém cùng Solskjaer.

{keywords}
Không chỉ fan MU yêu mến, mừng cho Solskjaer mà có cả fan đối thủ như Liverpool, Arsenal, Chelsea và Tottenham

Nguồn Sports cho hay, hasgtag #Olein (Ole ở lại) thịnh hành trên twitter trong suốt hiệp 1 khi CĐV Liverpool, Arsenal, Chelsea và Tottenham vui mừng trước viễn cảnh Solskjaer ở lại.

Có thể kể, tài khoản fan Pháo thủ, Sensible Arsenal: “Hi vọng MU thắng, Solskjaer đang làm một công việc tuyệt vời và xứng đáng được tin tưởng”.

Sau trận, là những vui mừng dành cho Solskjaer: “MU thắng, Ole ở lại. Công việc của Ole là an toàn”.

Tài khoản CFCDUBois: "Hãy ủng hộ Solskjaer, tin tưởng vào tiến trình của đội. Ole đang được yêu và tôn trọng. Ông ấy nên được trao thêm vài năm nữa để cho thấy khép thuật của mình".

Người dùng Bravs, fan của Arsenal viết: “Solskjaer chính là HLV mà MU cần. Hãy tin tưởng vào tiến trình của đội”.

L.H

Xem video bàn thắng Everton 1-3 MU

Xem video bàn thắng Everton 1-3 MU

Bruno Fernandes đóng vai người hùng của MU khi ghi 2 bàn cùng 1 pha kiến tạo giúp Quỷ đỏ ngược dòng hạ Everton 3-1, trong trận đấu sớm thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh.