Vào lúc 23h30 đêm nay, 1/11, MU đấu Arsenal tại Old Trafford, trong bối cảnh đội bóng của Solskjaer chưa thắng trên nhà từ đầu mùa ở Ngoại hạng Anh. Dù vậy, Quỷ đỏ chơi rất tốt vài tuần gần đây, với 3 thắng, 1 hòa, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp ở Cúp C1.

{keywords}
Các cầu thủ MU tinh thần phơi phới, đầy tiếng cười trên sân tập chuẩn bị đấu Arsenal

Quỷ đỏ hiện xếp thứ 15, tiếp một Pháo thủ đang hạng 11, thua 3 trong 4 trận gần nhất.

Dù vậy, trong mắt của cựu danh thủ Ryan Giggs, Arsenal có những tiến bộ lớn dưới thời HLV Mikel Arteta và MU sẽ không dễ để đánh bại họ.

Sẽ rất khó khăn cho MU, vì Arsenal đã có những tiến bộ đáng kể dưới thời Mikel Arteta, trông họ mạnh mẽ và rắn rỏi.

Tuy nhiên, MU của chúng tôi đang có phong độ tốt. Những trận đấu gần đây cho thấy Quỷ đỏ rất dữ dội. Chúng tôi ghi nhiều bàn thắng, và đều là những bàn tuyệt vời, cho thấy một MU tràn đầy năng lượng.

Đối đầu với Tottenham, MU có vẻ bị hụt hơi (thể lực). Tuy nhiên, kể từ sau giai đoạn nghỉ thi đấu quốc tế đó, đội trông khỏe mạnh, vào phom”.

{keywords}
Ryan Giggs dự đoán MU có trận đấu khó khăn nhưng với phong độ tốt gần đây có thể giành chiến thắng

Ryan Giggs hiện dẫn dắt tuyển Xứ Wales, cũng mong MU sẽ tận dụng tình thế hiện tại ở Ngoại hạng Anh để bứt lên:

Bạn hãy nhìn bảng xếp hạng, nếu MU thắng Arsenal đêm nay và vẫn còn trận đấu trong tay, chúng tôi sẽ ở vị trí vững chắc.

Premier League năm nay diễn ra khá lạ lùng, không đội nào có được sự nhất quán hay phong độ hàng đầu, kể cả Liverpool và Man City. Và đội bóng của Klopp còn gặp vấn đề chấn thương. MU cần tận dụng điều đó”.

Arsenal không thắng tại Old Trafford từ 2006, thời còn ‘giáo sư’ Wenger đấu Sir Alex.

L.H