- Chiến lược gia người Bồ đã hết lời khen ngợi trò cưng Zlatan Ibrahimovic sau khi đóng góp 1 bàn thắng đẹp trong ngày ra quân như mơ của Quỷ đỏ, thắng Bournemouth 3-1 ngay trên sân khách.

Quên đi việc bản hợp đồng đắt giá Paul Pogba bị "treo giò", cùng với những chệch choạc của chủ nhà, MU của Mourinho đã ra quân thắng giòn giã tại Premier League 2016/17.

Juan Mata giữa thông tin bị Mourinho "ghét", chính là người mở tỷ số (phút 40). Sau giờ giải lao, trong vòng 6 phút (59 đến 65), đến lượt đội trưởng Wayne Rooney lập công, trước khi tân binh gạo cội Ibrahimovic khiến "người đặc biệt" phấn khích cao độ, với một cú sút xa hiểm hóc, hạ thủ thành đối phương.

{keywords}

Mourinho phấn khích ăn mừng cùng trò cưng

Trong tâm trạng phấn khởi, nhà cầm quân 53 tuổi đã dành những lời đặc biệt cho tay săn bàn 34 tuổi: "Quên đi tuổi tác của Zlatan. Thể chất và tâm lý của cậu ấy không phải của một cầu thủ 34 tuổi. Zlatan đạt ở phong độ thượng thặng của mình".

Ông còn kể thêm: "Tại các bữa ăn của đội, Zlatan được bao quanh bởi các đồng đội đàn em. Đó là những Luke Shaw, Marcus Rashford,... Bạn biết những gì cậu ấy có thể nói với họ".

Thuyền trưởng MU nói về màn hét lên ăn mừng với cả 2 tay nắm lại và giơ lên như Ibrahimovic: "Tôi nghĩ đó là kết thúc của trận đấu, nhưng không phải. Một sai lầm, một bàn thắng và tỷ số là 3-1. Điều đó cho thấy, nếu bạn không chiếm lấy bóng hoặc lo bảo vệ, bạn sẽ gặp rắc rối".

Mourinho cũng thừa nhận, cảm thấy lo lắng trước trận ra quân: "Phải thành thật rằng, tôi có chút ít căng thẳng trước trận đấu. Với những người trong nghề nhiều năm, thì đó là điều bình thường. Tôi vẫn còn nhớ khi cùng Real Madrid đến Old Trafford, đã hỏi Sir Alex liệu có cảm giác đó.

Ông đã bảo có. Tôi hiểu điều đó không bao giờ thay đổi. Kinh nghiệm giúp ta nhiều điều nhưng nó là tốt để có chút cảm giác như vậy".

Ibrahimovic lập siêu phẩm, Mourinho khởi đầu như mơ

Mata, Rooney và Ibrahimovic cùng nhau lập công giúp MU của Mourinho có được chiến thắng tưng bừng 3-1 trên sân của Bournemouth trong ngày ra quân mùa giải mới.

Liverpool hạ Arsenal sau màn rượt đuổi siêu kịch tính

Arsenal và Liverpool đã tạo nên cuộc rượt đuổi kịch tính đến nghẹt thở với chiến thắng 4-3 thuộc về thầy trò HLV Jurgen Klopp, ở trận ra quân Ngoại hạng Anh 2016/17.

L.H