MU tệ nhất 40 năm, sẵn sàng bán hàng loạt De Gea, Rashford,...

Manchester United thua thảm Everton đến khó tin, tới 4 bàn không gỡ trong trận đấu mà họ cần chơi với tinh thần cao nhất để đua vé vào top 4.

{keywords}
De Gea cùng MU có trận thua đáng xấu hổ trước Everton. Thủ thành Tây Ban Nha được cho nghĩ đến... tiền PSG

Trái lại đội quân của Solskjaer đá như mơ ngủ, như thể chẳng buồn chơi bóng và ngay cả cầu thủ xuất sắc nhất MU trong những năm qua - thủ thành David de Gea cũng... lo ra, không tập trung thi đấu.

Và tờ Times cho thấy lý do người gác đền Tây Ban Nha chơi khác thường theo cách đáng buồn: lãnh đạo MU cảnh báo đến De Gea, hãy quên mức lương như Alexis Sanchez và hãy dừng đòi hỏi!

Điều đó có nghĩa, Quỷ đỏ sẵn sàng để De Gea ra đi, nếu anh thực sự muốn thế. De Gea yêu cầu lương 350.000 bảng/tuần ngang như Sanchez, cùng các khoản phụ khác cũng lên tới gần 500.000 bảng/tuần.

Có nhà giàu PSG chờ sẵn De Gea và sẵn sàng trả lương anh như mong muốn.

Ngoài De Gea, Paul Pogba hay Rashford cũng đang có những đòi hỏi quyền lợi. Express loan báo, các sếp bự đội chủ sân Old Trafford cũng tính toán bán cả tiền đạo Anh nếu tiếp tục "lo ra". Barca quan tâm ký, nhưng con số MU muốn 150 triệu bảng từ Rashford khiến đội chủ sân Nou Camp thấy có thể mua một cầu thủ khác "ngon" hơn với giá ấy.

Pogba thì hướng về Zidane và Real Madrid. MU không muốn bán, nhưng với những gì tiền vệ này "phản thầy" lúc còn Mourinho, hay những trận gần đây thiếu tập trung, Quỷ đỏ cũng tỉnh táo xem xét.

Đáng buồn nhất, trong lúc MU cần dốc sức cho top 4 Ngoại hạng Anh thì nội bộ thiếu gắn kết, trong khi phía trước là 2 trận đấu lớn, gặp Man City và Chelsea.

Thua Everton 0-4, MU để thủng lưới Premier League 48 bàn mùa này (dù còn 4 trận nữa), tệ nhất trong 40 năm qua (1978-79 - 63 bàn).

Ronaldo lên tiếng chuyện rời Juventus

Sau khi cùng Juventus chính thức đăng quang sớm 5 vòng đấu tại Serie A, cũng là năm thứ 8 liên tiếp danh hiệu thuộc về Lão phu nhân, Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng về tin đồn muốn rời Turin.

{keywords}
Ronaldo tuyên bố tin đồn anh muốn rời Juventus là rác rưởi, cam đoan 1.000% tiếp tục gắn bó Lão phu nhân

Siêu sao người Bồ gọi đó là những "thông tin rác rưởi" cùng tuyên bố chắc nịch: "1.000% tôi sẽ ở lại với Juventus".

Cựu tiền đạo Real Madrid nói thêm: "Bản thân tôi thấy mình có mùa giải đầu tiên rất tốt cùng Juventus. Chúng tôi chiến thắng Scudetto, Siêu Cúp Italia và chắc chắn không phải dễ giành được.

Sau khi đoạt chức vô địch ở các giải Ngoại hạng Anh, La Liga (Tây Ban Nha), giờ đây tôi có thể nói mình cũng là làm được điều này ở Serie A (Italia). Điều đó rất có ý nghĩa đối và tôi cảm thấy thật hạnh phúc.

Nhìn chung, chúng tôi có 1 năm thành công. Bạn không thể chiến thắng mọi lúc. Juventus chúng tôi thấy rằng có thể làm được nhiều hơn và muốn giành chiến thắng, nhưng chỉ có một đội hưởng niềm vui ở Champions League.

Mùa tới sẽ là một trang mới, người hâm mộ muốn C1 và chúng tôi cũng thế. Đó là một danh hiệu quan trọng, thật khó đạt được trong giải đấu này".

Ronaldo cùng Juventus bị Ajax loại ở tứ kết Champions League, với tỷ số 2 lượt là 3-2 (1-1 lượt đi), trong đó CR7 là tác giả của 2 cả bàn thắng cho Lão phu nhân. Ronaldo sau đó được đồn tức giận muốn chia tay Bà đầm già.

L.H