MU đã phải chịu thua trận thứ 2 liên tiếp ngay trên sân nhà trong vòng 3 ngày, hôm thứ Ba là thúc thúc 1-2 Leicester City và đêm qua thảm bại 2-4 Liverpool dù Bruno Fernandes đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước.

{keywords}
Đội bóng của Klopp giành 3 điểm quan trọng cho mục tiêu kiếm vé C1 mùa sau, trong khi MU vẫn ở vị trí thứ 2

HLV Solskjaer thừa nhận, việc CĐV biểu tình, cố làm một cuộc phản đối lần thứ 2 không phải là nguyên nhân khiến MU thua trận.

Để chuẩn bị cho trận đấu các cầu thủ MU đã đến sân sớm 7 tiếng đồng hồ trước khi trận đấu bắt đầu. Phía Liverpool cũng phải đánh lạc hướng xe bus chở đội, để thầy trò Klopp có thể đến sân an toàn theo một con đường khác.

Solskjaer phát biểu sau trận: “Liverpool xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã để thủng lưới trong thời điểm quan trọng của trận đấu.

MU đã thực sự ghi cho Liverpool ít nhất 2 bàn. Sau đó chúng tôi có thêm bàn thắng, có một cơ hội đáng kể,… nhưng những khoảnh khắc then chốt đã không đứng về phía chúng tôi.

{keywords}
Hàng thủ MU mắc sai lầm tai hại dẫn đến thua ngược

Liverpool thực hiện lối chơi pressing đầy sung mãn, còn MU thì đánh mất mình. Bàn thua thứ 2 là một khoảnh khắc tồi tệ khi để thủng lưới ngay khi hiệp 1 khép lại. Bàn thứ 3 mà chúng tôi đã dâng cho họ và điều đó thực sự kém cỏi”.

Phía trước MU là trận đấu quan trọng nhất mùa, chung kết Europa League với Villarreal ngày 26/5, và Solskjaer tuyên bố các học trò cần phải nhanh chóng vực dậy.

Chúng tôi cần phải tìm lại chính mình ngay lập tức, ở trận đấu với Fulham vào thứ Ba tới đây. Chúng tôi cần xây dựng động lực và sự tự tin. MU phải thật sẵn sàng để bước vào trận chung kết đó”.

L.H