Đội bóng của Solskjaer được khen có màn trình diễn đỉnh cao tại Turin khi đấu với đại diện La Liga, Real Sociedad ở lượt đi vòng 32 Europa League.

{keywords}
Owen Hargreaves tin rằng Solskjaer đang làm rất tốt

Bruno Fernandes là người mở tỷ số ở phút 27 trước khi nhân đôi cho MU vào phút 57. Sau đó, thêm Rashford ghi tên vào bảng điện tử (phút 65) và Daniel James (90’) hoàn tất chiến thắng giòn cho đội bóng đang xếp thứ 2 tại Ngoại hạng Anh.

Theo dõi MU thi đấu, cựu tiền vệ Owen Hargreaves không ngần ngại với BT Sport, đội bóng cũ của anh là ứng viên nặng ký cho danh hiệu năm nay.

Họ chắc chắn là một trong những ứng viên cho ngôi vô địch Europa League. Bất kể điều đó như thế nào, tôi nghĩ rằng MU sẽ chiến thắng một danh hiệu mùa này.

Nếu MU có thể xếp nhì ở Premier League, thu hẹp khoảng cách với Man City và Liverpool thì tôi nghĩ rằng, họ đang ở vị trí tốt. Họ cần tiếp tục phát huy cũng như tăng cường thêm sức mạnh vào mùa hè.

{keywords}
Quỷ đỏ được dự đoán sẽ giành được ít nhất 1 danh hiệu ở giải năm nay

Ole Solskkjaer đã làm rất tốt công việc của mình và nếu có thể mang một chiếc cúp về phòng truyền thống thì đó chính xác là những gì người hâm mộ Manchester United mong muốn".

MU từng lọt vào bán kết Europa League mùa trước nhưng sau đó bị loại bởi Sevilla. Một cựu danh thủ khác của Quỷ đỏ là Paul Scholes hi vọng, lần này đội bóng của Solskjaer sẽ có kết quả khả quan hơn.

MU thực sự muốn tranh đua ở Champions League. Quả thật khá thất vọng khi đội bị loại khỏi giải đấu đó nhưng Europa League là điều tuyệt vời tiếp theo. Hy vọng họ có thể đi đến cuối hành trình và giành danh hiệu”.

L.H