Tương lai của Solskjaer ở Old Trafford ngày càng trở nên ảm đạm, sau những thất bại liên tiếp trên sân nhà trước Liverpool và Man City khiến MU kém Chelsea dẫn đầu tới 9 điểm chỉ sau 11 trận Premier League.

{keywords}
HLV Brendan Rodgers hiện được xem là ứng viên số 1 thay Solskjaer

The Sun cho hay, các cầu thủ MU tin rằng, Solskjaer sẽ sớm mất việc ở Old Trafford, bởi thiếu phương pháp huấn luyện, khó có thể thay đổi tình thế.

Sau khi ứng viên Conte đã gật đầu với Tottenham, trong lúc Zidane không màng đến Nhà hát của những giấc mơ, người đang dẫn dắt Leicester City – Brendan Rodgers được cho là ứng viên số 1 của MU.

Theo Daily Star, dù Solskjaer vẫn còn sự ủng hộ từ hội đồng quản trị MU nhưng họ cũng đang xem xét đến phương án thay thế, với HLV Rodgers là lựa chọn.

Nguồn này khẳng định, những người đứng đầu Old Trafford sẵn sàng ‘đền tiền’ Leicester City, đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng đã ký với cựu thuyền trưởng Liverpool - dành cho một đối thủ từ Premier League.

MU tin rằng, bản thân HLV Brendan Rodgers khó mà từ chối, nếu họ đưa ra lời đề nghị mời ông về Old Trafford ngồi ‘ghế nóng’.

Bởi tuy Quỷ đỏ lúc này sa sút nhưng tiếng tăm vẫn hơn hẳn Bầy cáo. Chưa kể, tại đây ông cũng sẽ có thu nhập cao hơn, được chi tiền mua sắm bổ sung đội hình mạnh hơn…

L.H

Sốt dẻo MU đạt thỏa thuận Brendan Rodgers thay Solskjaer

Sốt dẻo MU đạt thỏa thuận Brendan Rodgers thay Solskjaer

HLV Leicester City, Brendan Rodgers được cho đã đạt thỏa thuận miệng với MU, thay Solskjaer ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford.

MU họp gấp, các cầu thủ đã ‘chán ngấy’ Solskjaer

MU họp gấp, các cầu thủ đã ‘chán ngấy’ Solskjaer

Các cầu thủ MU, bao gồm cả Ronaldo và Fernandes được cho đã chán ngán Solskjaer cùng BHL bởi thiếu kỹ năng huấn luyện, không cải thiện được đội bóng.