Ngoài ra còn 6 thành viên khác ở học viện đào tạo trẻ sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới cho sự nghiệp là Jacob Carney, Mark Helm, Iestyn Hughes, Arnau Puigmal, Max Taylor cùng Aliou Traore.

{keywords}
Romero sẽ nói lời chia tay MU

Tuy nhiên, bộ đôi cựu binh Juan Mata và Lee Grant dù sắp hết hạn hợp đồng nhưng đang có những đàm phán tích cực để tiếp tục ở lại Old Trafford.

Juan Mata năm nay đã bước sang tuổi 33, không còn đóng góp nhiều cho MU về mặt chuyên môn. Mặc dù vậy, anh là tấm gương trong phòng thay đồ với lối hành xử hết sức chuyên nghiệp.

Giao kèo giữa Mata và MU sẽ kết thúc vào cuối tháng này và Solskjaer vẫn muốn giữ chân tiền vệ người Tây Ban Nha nếu anh đồng ý phương án cắt giảm nửa lương.

Hiện cả Valencia lẫn AS Roma đều quan tâm đến Juan Mata nhưng cựu cầu thủ Chelsea đang mong muốn tiếp tục cuộc sống tại xứ sương mù.

Để thay thế cho vị trí Romero, MU chuẩn bị ký hợp đồng với thủ thành 35 tuổi Tom Heaton theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
Mata đang đàm phán gia hạn

Heaton vốn trưởng thành từ lò đào tạo MU sẽ được đề nghị ký 2 năm, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng.

Trong một diễn biến khác, Joel Glazer - thành viên gia đình ông chủ nhà Glazer vừa hứa hẹn trong cuộc giao lưu với fan MU rằng CLB sẽ tiếp tục đầu tư mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng.

Cụ thể, thời gian tới Solskjaer sẽ được cấp tiền cho mộ Jadon Sancho, Kieran Trippier, Raphael Varane hoặc Jules Kounde.

* An Nhi

Chelsea đàm phán ký Haaland, Van de Beek phải rời MU

Chelsea đàm phán ký Haaland, Van de Beek phải rời MU

Chelsea đàm phán ký Haaland, Van de Beek phải rời MU, lộ mục tiêu đầu tiên của HLV Ancelotti cho Real là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 5/6.