MU quyết làm một cuộc đại tu để hướng tới mùa giải phía trước xứng đáng với tên tuổi. Tờ Daily Star cho hay, thuyền trưởng Solskjaer đã rất sốc với đội hình dặt dẹo MU của Mourinho để lại vào tháng 12 năm ngoái.

{keywords}
Solskjaer muốn siết kỷ luật ở MU, để đội đạt hiệu quả cao hơn trên sân cỏ

Cựu danh thủ Quỷ đỏ không thể tin, ở Old Trafford lại có những ngôi sao không đạt thể lực của một cầu thủ chuyên nghiệp và chuyện MU chơi càng về cuối càng đuối và không còn tinh thần, như không thể tránh.

Solskjaer không muốn điều này tái xảy ra nữa nên dù các cầu thủ MU bước vào thời gian nghỉ hè thì vị thuyền trưởng vẫn cảnh báo cả đội: đừng có vui chơi quá đà, thay vào đó hãy biết giữ gìn thân thể trong 6 tuần xả hơi, để đáp ứng yêu cầu thể lực khi trở lại tập luyện.

MU được lệnh tái tập trung vào ngày 1/7 cùng tuyên bố của Solskjaer, bất cứ ai phớt lờ lời cảnh báo, đều có thể bị bán đi. Paul Pogba hiện có nhiều tin đồn đến Real Madrid, De Gea thì chưa chịu gia hạn, Lukaku cũng không chắc tương lai,...

Quỷ đỏ thắng 10/11 trận đầu tiên của Solskjaer làm nên cú hích lớn nhưng sau khi cựu danh thủ này được bổ nhiệm chính thức ngồi 'ghế nóng' MU thì ông cùng học trò lại gặt kết quả đáng thất vọng: chỉ thắng 2/10 trận cuối Premier League, thua cả 2 lượt trận ở tứ kết C1 trước Barca với tổng tỷ số 0-4,...

Việc không có vé C1 mùa sau khiến MU nguy cơ không mang về được những tên tuổi hàng đầu bổ sung cho đội hình nhưng Solskjaer vẫn tỏ ra cứng rắn: sẵn sàng bán bất cứ ai nếu không tuân thủ các yêu cầu ông đề ra.

L.H