Giao kèo giữa Pogba và MU chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Bởi thế, ngôi sao người Pháp được phép thương thảo với những đội bóng ngoài nước Anh kể từ đầu năm tới.

{keywords}
Paul Pogba chưa ký hợp đồng mới với MU

Theo The Sun, suốt thời gian qua, phía MU thường xuyên liên hệ với đại diện Mino Raiola để bàn về bản hợp đồng mới của Pogba.

Đội bóng thành Manchester đã gửi lời đề nghị mới với mức lương tăng gần gấp rưỡi, từ 290.000 bảng/tuần lên 400.000 bảng/tuần.

Lãnh đạo Quỷ đỏ khá tự tin sẽ giữ chân được Pogba với bản hợp đồng dài hạn. Mặc dù vậy, họ cũng đưa ra mốc thời gian trước Giáng sinh để tiền vệ này đưa ra quyết định.

Bản thân cầu thủ 28 tuổi hiện vẫn đang lưỡng lự, nhất là khi cả PSG lẫn Real Madrid đều bày tỏ sự quan tâm đến Pogba.

Kể từ sau VCK Euro 2020, Pogba thể hiện phong độ tương đối ấn tượng trong màu áo MU. Anh xuất hiện cả 7 trận tại Ngoại hạng Anh và có được 7 pha kiến tạo.

Paul Pogba cũng cảm thấy hứng khởi trước sự xuất hiện của những tân binh chất lượng mà MU chiêu mộ hồi hè như Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho.

* Đăng Khôi

MU gọi Dembele, Salah đòi lương cao ngất với Liverpool

MU gọi Dembele, Salah đòi lương cao ngất với Liverpool

MU kéo Dembele đến Old Trafford, Salah đòi lương chót vót gia hạn Liverpool, Barca có tiền ký Sterling là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/10.