Tiền vệ Matic mới đây xác nhận, chính anh đã ‘bắt tại trận’ Harry Maguire vi phạm kỷ luật – mang điện thoại vào phòng tập.

{keywords}
Đội trưởng Harry Maguire bị Matic bắt tại trận cầm điện thoại vào phòng tập

Trong cảnh tình ngay lý gian, chàng đội trưởng MU vẫn buộc phải móc tiền nộp phạt bỏ vào quỹ chung.

Cũng cần nói thêm, Harry Maguire và Matic đều là thành viên trong Ban kỷ luật của đội. Tuy nhiên, đến lúc này cả 2 đều đã… bị phạt.

Hãy nghe Matic kể trên manutd.com: Harry Maguire đã bị phạt, đúng vậy. Cậu ấy mang điện thoại đến phòng tập. Vấn đề là tôi và cậu ấy đã đưa ra quyết định phạt tiền như thế nào”.

{keywords}
Matic đang tính dụ Pogba nộp 50% tiền phạt do anh bước vào phòng họp chậm... 2 giây là bởi nói chuyện với Pogba ngay trước cửa phòng!

Theo Harry Maguire phân trần sau đó thì anh… tình ngay lý gian bởi không cố ý cầm theo: “Tôi đã mang theo điện thoại bên người nhưng chẳng nghe bất cứ cuộc gọi nào cả. Lẽ ra tôi phải gửi các HLV cầm giúp…”.

Tiền vệ Serbia chia sẻ thêm: “Vấn đề kỷ luật, nó rất quan trọng trong đội. Đó là lý do tại sao MU đưa ra một số quy tắc cơ bản.

MU có quy định 3 không – không được đi tập muộn, không đi họp muộn và không được mang điện thoại vào phòng tập, sân tập.

Các chàng trai đã phải vật vã mất mấy tháng để thích nghi. Do vậy mà hiện quỹ chung MU có rất nhiều tiền. Nhưng mọi thứ sẽ tốt hơn”.

{keywords}
Matic khoe quỹ chung MU giờ rất nhiều tiền do các cầu thủ nộp phạt vi phạm

Matic cho thấy rất gương mẫu, tuân thủ một cách nghiêm túc. Do vậy mà gần đây tiền vệ này đã phải ‘tự phạt mình’ do bước vào phòng họp muộn… 2 giây.

Ngay trước trận đấu với Newcastle, tôi đã tự phạt mình. Tôi đến trễ cuộc họp 2 giây. Tôi phải tự phạt, vì họ bắt tôi!

Lúc đó, trước cửa phòng họp, do là tôi đang nói chuyện với Paul Pogba. Vì vậy, tôi sẽ yêu cầu cậu ấy nộp chung 50% tiền phạt. Không biết, Paul có chấp nhận hay không”.

L.H