Theo cựu hậu vệ phải, MU thất vọng cũng như phải trả giá bởi những sai lầm của De Gea trong những mùa giải gần đây. Và Gary Neville thúc giục đội bóng cũ phải mang về một người gác đền mới ‘cừ’ như Van de Sar và Peter Schmeichel mà MU từng sở hữu.

{keywords}
De Gea ngày càng mắc nhiều sai lầm hơn

Huyền thoại Quỷ đỏ nói với Eurosport: “Để vô địch một giải đấu, thủ môn của bạn phải thật đặc biệt”.

Và những tay giữ gôn từng góp công lớn giúp đội bóng của mình vô địch được nêu ra: “Ederson (Man City) là một thủ môn tuyệt vời, Petr Cech (Chelsea), Peter Schemeichel, Van de Sar (MU), thậm chí là Kasper Schmeichel cho Leicester David Seaman (Arsenal), Alisson (Liverpool). Rõ ràng, bạn phải có một tay giữ gôn cự phách”.

{keywords}
Theo Gary Neville thì Henderson chưa thể làm số 1 MU nên Solskjaer cần phải mang về 1 tay giữ gôn đáng tin cậy nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh

Trong mắt Gary Neville, De Gea hiện không thực sự đáng tin tưởng: “Chúng tôi phải bắt đầu đặt câu hỏi về De Gea, nhưng sai lầm đến thường xuyên hơn mà MU phải trả giá.

Những pha cứu thua xuất thần, những tình huống giải vây một đối một của cậu ấy ngày càng ít đi. Tôi nghĩ, đó là câu hỏi mà Solskjaer phải trả lời. Sau đó là câu hỏi về Dean Henderson, liệu có thể là số 1 cho MU?

Điều đó có thể là khó khăn với Henderson nhưng bạn có dám đánh bạc với việc giành chức vô địch Premier League hay không? Đó là câu hỏi đầu tiên. Và có chính xác là thủ môn ấy? MU cần phải giải quyết với vấn đề này”.

L.H