The Sun cho hay, nhà vô địch World Cup, Paul Pogba đã nói rõ với Manchester United rằng, anh muốn gia nhập cùng người hùng Zinedine Zidane của mình tại Real Madrid.

{keywords}
Paul Pogba phải công khai đòi rời MU nếu muốn gia nhập Real Madrid

Tuy nhiên, câu trả lời của Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward đã đáp rằng, ông không có ý định để Paul Pogba rời sân Old Trafford..

Vị sếp bự Quỷ đỏ tin rằng, một MU vừa trải qua mùa giải đáng thất vọng, không lấy nổi vé dự C1 mùa sau, nếu lại bán đi các trụ cột hàng đầu của mình thì hình ảnh CLB càng bị  ảnh hưởng.

{keywords}
Zidane tin có thể giúp Pogba phát huy tốt nhất khả năng

Dù vậy, Ed Woodward biết rất rõ, Solskjaer sẵn sàng để Paul Pogba sang Real Madrid, vì không muốn giữ chân một cầu thủ mà trái tim đã hướng về đội bóng khác.

Phía Real Madrid được cho sẵn sàng trả giá cao 140 triệu euro để đưa "ngựa chứng" Pogba về Bernabeu, do Zidane tin chắc mình sẽ biết cách thuần và sử dụng tiền vệ đồng hương một cách tốt nhất.

Nhưng ở tình thế hiện tại, nếu muốn sang khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Pogba phải gây hấn lại MU, công khai đòi đi.

Pogba được cho đã nói với đồng đội, không tin MU có thể tìm lại ngày xưa cũng như Solskjaer không phải là người phù hợp để nắm Quỷ đỏ.

L.H