MU nhận tin vui, Real Madrid từ chối lương Pogba

Tờ Le10 Sport cho hay, yêu cầu về lương của Paul Pogba có thể cản đường tiền vệ người Pháp gia nhập Real Madrid.

{keywords}
Real Madrid không sẵn sàng trả lương như mức Pogba đang nhận ở MU

Theo nguồn này, gã khổng lồ Tây Ban Nha từ chối trả lương 15 triệu euro/năm như Pogba đang được nhận ở Manchester United.

Đây là tin vui với MU và Solskjaer, khi mà đội chủ sân Old Trafford cùng với sức ép từ nhà tài trợ chính, đặt mục tiêu giữ Paul Pogba, không bán cho Real Madrid cũng chẳng Juventus.

Paul Pogba là mục tiêu chính của HLV trưởng Zidane, sau Eden Hazard để tái thiết Real Madrid. Tuy nhiên, MU ‘đóng băng’, không đề cập việc bán tiền vệ 26 tuổi dù anh công khai ra đi nhưng tin được loan đi Quỷ đỏ sẽ không ‘nhả’ Pogba với giá dưới 150 triệu bảng.

Real Madrid muốn vừa trả bằng tiền mặt cộng các thêm cầu thủ để đàm phán MU. Hay Juventus cũng kế hoạch đưa tiền vệ này trở lại Allianz nhưng sự vững vàng của Quỷ đỏ khiến không ai có thể biết Pogba sẽ chơi ở đâu mùa tới.

Người đại diện của Pogba, cò bự Mino Raiola đổ lỗi cho MU đã không bảo vệ (trước truyền thông) thân chủ của ông, trước những thông tin thất thiệt, như lý do dẫn đến tiền vệ 26 tuổi muốn rời khỏi Old Trafford.

Lindelof dở chứng muốn sang Barca

MU nhận cú sốc chuyển nhượng trong lúc Solskjaer còn đang đau đầu tìm về một trung vệ: Victor Lindelof muốn đào tẩu sang Barcelona.

{keywords}
Lindelof muốn đào tẩu sang Barca

Theo người đại diện Hasan Cetinkaya của trung vệ Bồ Đào Nha, thân chủ của ông nhận được lời đề nghị từ một gã khổng lồ châu Âu.

Tuy không nói tên cụ thể nhưng đội bóng mà đại diện Lindelof ngầm nhắc chính là Barca.

Tháng trước, các nguồn tin loan báo, Barca xem xét đưa Lindelof về Nou Camp trong bối cảnh lo ngại thương vụ De Ligt bất thành.

Dù vậy, Hasan Cetinkaya nói thêm, việc Lindelof ra đi phụ thuộc vào Quỷ đỏ.

Còn theo Mundo, Lindelof muốn MU gật để anh có thể gia nhập Barca.

L.H