Tương lai của Saul Niguez ở thủ đô Tây Ban Nha tiếp tục được đặt dấu hỏi,  với Barcelona, MU và Liverpool đều bày tỏ sự quan tâm ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi.

{keywords}
MU quan tâm ký Saul Niguez

Simeone khẳng định, Saul Niguez là cầu thủ ‘rất quan trọng với Atletico’ nhưng tuyên bố tiền vệ này vẫn sẽ nhận ‘một cái ôm lớn’ nếu anh thực sự muốn ra đi.

HLV người Argentina thừa nhận, Saul có những điều không hài lòng về vị trí trên sân:

Mùa trước, Saul đã nói chuyện với chúng tôi về mong muốn của mình. Cậu ấy muốn có vị trí trên sân mà bản thân cảm thấy quan trọng hơn.

Tôi thì cho rằng Saul đã là Saul chạy ở khắp mọi nơi, nhưng cậu ấy và những người xung quanh xem đó là điều gì đó tiêu cực.

Saul Niguez là cầu thủ rất quan trọng đối với Atletico, vì cậu ấy có thể chơi ở vai trò hậu vệ cánh, tiền vệ, tiền vệ phải. Saul cho chúng tôi rất nhiều lựa chọn mà có thể tin tưởng vào cậu ấy.

{keywords}
Barca cũng đang đàm phán đổi (trả) Griezmann lấy Saul Niguez sau 2 năm mua với giá cao ngất

Saul là một cầu thủ mà ở phiên bản và chơi như thế nào theo ý đồ của HLV, đều thể hiện rất tốt.

Nhưng chúng tôi không thể gạt những gì được đồn đại và bàn tán sang một bên. Nếu Saul thấy phải ra đi, chúng tôi sẽ ôm cậu ấy thật chặt, chúc những điều tốt đẹp nhất cho chàng trai đã cho chúng tôi cả cuộc sống, và sẽ tiếp tục làm bạn, dù ở Barcelona hay nơi nào khác”.

Atletico và Barca được cho đang đàm phán về thỏa thuận hoán đổi tiềm năng cho Saul Niguez và Antoine Griezmann. Tuy nhiên, có thông tin, người đại diện của tiền vệ Tây Ban Nha cũng đang nói chuyện với MU và Liverpool.

L.H

Lịch đi đấu bóng đá nam Olympic Tokyo hôm nay 22/7

Lịch đi đấu bóng đá nam Olympic Tokyo hôm nay 22/7

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020 hôm nay, ngày 22/7/2021.

Lịch thi đấu Đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic 2020

Lịch thi đấu Đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic 2020

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết các VĐV, môn thi của Đoàn Thể thao Việt Nam tại Olympic Tokyo 2020.

Olympic Tây Ban Nha 0-0 Olympic Ai Cập: Thế trận lấn lướt (H1)

Olympic Tây Ban Nha 0-0 Olympic Ai Cập: Thế trận lấn lướt (H1)

Trực tiếp bóng đá Olympic Tây Ban Nha vs Olympic Ai Cập trong khuôn khổ bảng C môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020, vào lúc 14h30 ngày 22/7.