MU xem như cầm chắc vé vào chung kết Europa League sau chiến thắng hủy diệt 6-2 ở bán kết lượt đi với AS Roma.

{keywords}
Cavani cho thấy thực sự là số 9 mà Solskjaer và MU cần

Và cũng bởi chiến thắng ấn tượng này mà cái tên của Edinson Cavani càng được fan Quỷ đỏ quan tâm hơn. Ở tuổi 34, chân sút Uruguay vẫn cho thấy đẳng cấp săn bàn hàng đầu, đóng góp cú đúp bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Solskjaer sau trận lại tha thiết mong anh ở lại Old Trafford thêm 1 năm nữa. Lãnh đạo MU cũng đã gặp để thuyết phục Cavani. Các cầu thủ thứ 12 cũng kêu gọi, đồng đội cũng chung mong muốn ấy…

{keywords}
Nếu Cavani thực sự đã quyết định ở lại, đó là món quà lớn cho Solskjaer

Cavani được cho đã có những thỏa thuận với Boca Juniors về việc gia nhập vào hè này. Nhưng Solskjaer vẫn không đành, liên tục thuyết phục Cavani đến nỗi tiền đạo này động lòng, đành phải hẹn để gọi điện về trao đổi với gia đình.

Và mới nhất, nhà báo Moises Llorens của ESPN có tin vui cho Solskjaer khi khẳng định: Cavani đã quyết định ở lại MU thêm 1 năm.

Thông tin được ông đăng tải trên tài khoản twitter: “Edinson Cavani đã quyết định tiếp tục ở MU. Tuần sau CLB sẽ có thông báo chính thức. Anh ấy đã có những đắn đo, nhưng bất chấp sự quan tâm của Boca Juniors, Cavani sẽ tiến hành gia hạn thêm 1 năm với MU”.

L.H