MU chi 40 triệu euro mua sao U21 Tây Ban Nha

Theo nguồn tin từ Sportske Novosti của Croatia, Manchester United đưa ra lời đề nghị 40 triệu euro (35 triệu bảng) hỏi mua sao sáng Tây Ban Nha, Dani Olmo hiện đang chơi cho Dinamo Zagreb.

Dani Olmo chính là cái tên nổi bật của U21 Tây Ban Nha vừa đánh bại Đức 2-1 để lên ngôi ở giải vô địch U21 châu Âu.

{keywords}
Solskjaer đưa Dani Olmo vào danh sách bổ sung cho hàng tiền vệ MU

Tại giải này, Olmo đóng góp 3 bàn thắng cho Tây Ban Nha, được chọn là Cầu thủ hay nhất trận chung kết mdie64n ra 1h45 hôm 1/7.

Nguồn trên khẳng định, Dani Olmo thu hút sự quan tâm của MU và đội bóng của HLV Solskjaer sẵn sàng chi 40 triệu euro để đưa tiền vệ trẻ này về Premier League.

Ngoài ra, các đội như Liverpool, Chelsea, Arsenal, Bayern và Dortmund cũng chú ý sao trẻ Tây Ban Nha đang chơi ở giải VĐQG Croatia.

Olmo gia nhập học viện Barca từ lúc 9 tuổi nhưng sau đó gia nhập Dimano theo dạng hoán đổi, với Alen Halilovic đến Nou Camp vào 2015.

Sau 71 lần ra sân cho Dinamo, Olmo ghi 17 bàn cùng 15 pha kiến tạo. Nhờ màn trình diễn này, Olmo đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ hay nhất ở giải VĐQG Croatia mùa vừa qua.

Real Madrid được mời mua Eriksen giá rẻ

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo đuổi Christian Eriksen từ 2 năm trước và ở phiên chợ hè 2018, Tottenham đã hét giá không bán tiền vệ Đan Mạch dưới con số 150 triệu euro.

{keywords}
Real có thể mua Eriksen với giá không bằng một nửa so với mùa trước

Tuy nhiên, lúc này khi Eriksen chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành London, Real Madrid được mời chào mua tiền vệ 27 tuổi với giá giảm hơn một nửa!

Theo các nguồn tin, cùng với việc Eriksen không chịu đặt bút ký mới, Tottenham sẵn sàng để anh ra đi với giá 70 triệu euro.

Marca cho hay, tuần này người đại diện của Eriksen, Martin Schoots bay đến Tây Ban Nha bản thảo với Real Madrid về kế hoạch cụ thể.

Zidane được cho vẫn kết và chờ Paul Pogba, bên cạnh đó Real Madrid cũng để mắt đến Donny van Beek (Ajax) nên hợp đồng nếu có giữa Eriksen với gã khổng lồ Tây Ban Nha xem ra vẫn phải chờ sao MU (Pogba) quyết định tương lai thế nào.

Nhưng mức giá 70 triệu euro để có Eriksen được xem là hấp dẫn với Real Madrid, trong bối cảnh họ gặp khó vụ Pogba vì MU đòi giá cao bởi không muốn bán.

L.H