Giải pháp của những bàn thắng

Trong hơn một năm trở lại đây, Jadon Sancho luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu mà MU theo đuổi ở mỗi kỳ chuyển nhượng.

{keywords}
Jadon Sancho là ưu tiên hàng đầu của MU

Mùa hè năm nay cũng không ngoại lệ. MU đang lên danh sách các mục tiêu chuyển nhượng, hướng đến mùa giải 2020-21, và Jadon Sancho chính là người đứng đầu.

Trong thời gian qua, Jadon Sancho nhiều lần lắng nghe những đề nghị từ MU. Anh chưa trả lời dứt khoát, mà đặt yêu cầu Quỷ đỏ phải giành được quyền tham dự Champions League.

MU và Phó Chủ tịch Ed Woodward tin tưởng, với một dự án thể thao hấp dẫn, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể thuyết phục được Jadon Sancho. Tất nhiên, gồm cả việc dành cho anh mức lương cao.

Theo nhiều nguồn tin, ngôi sao trẻ đội tuyển Anh sẽ nằm trong nhóm những cầu thủ nhận lương cao nhất, khi anh gia nhập Old Trafford. Bên cạnh đó là tiền thưởng theo bàn thắng, các danh hiệu.

Jadon Sancho là mẫu cầu thủ chạy cánh hiện đại, có khả năng tự dứt điểm. Anh chơi tốt cả hai cánh, với tốc độ và kỹ thuật ấn tượng, rồi tạo đột biến với khả năng dứt điểm nhạy bén, hoặc các đường chuyền có độ chính xác cao.

Mùa này, Jadon Sancho trực tiếp ghi 17 bàn trong màu áo Dortmund. Anh đồng thời kiến tạo 19 pha bóng quyết định. Đây thực sự là hiệu suất ấn tượng với một cầu thủ mới vừa bước sang tuổi 20 được ít ngày.

{keywords}
Jadon Sancho mang đến giải pháp tấn công toàn diện

Chiêu mộ thành công Jadon Sancho, chắc chắn MU sẽ có trong tay giải pháp toàn diện để tìm kiếm bàn thắng.

Giá trị thương mại của Jadon Sancho

Trong hơn một năm ở Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer sử dụng nhiều bộ khung khác nhau cho MU. Trong đó, ông luôn hướng đến những giải pháp tấn công biên, nhưng thiếu nhân tố phù hợp.

Jadon Sancho có khả năng đáp ứng yêu cầu của Solskjaer. Ngôi sao trẻ từng được Man City đào tạo chơi tốt cả hai cánh. Anh cũng nằm trong nhóm các cầu thủ có tốc độ đột phá tốt nhất hiện nay.

Không chỉ chuyên môn, Jadon Sancho còn hứa hẹn trở thành bản hợp đồng mang đến giá trị cao cho MU.

Trong những mùa giải gần đây, MU không có danh hiệu lớn nên nhiều nhà tài trợ quay lưng. Chevrolet là ví dụ rõ nhất.

{keywords}
Jadon Sancho có giá trị thương mại cao

Trước khi có thể giành danh hiệu lớn trên sân cỏ, việc sở hữu ngôi sao là yếu tố quan trọng để MU thu hút tiền tài trợ. Jadon Sancho hoàn toàn đáp ứng được vấn đề này.

Jadon Sancho là một trong những cầu thủ người Anh được tìm kiếm nhiều nhất. Anh nằm trong số các VĐV thể thao 20 tuổi có sức hút cao nhất thế giới hiện nay.

Bản thân Jadon Sancho không tích cực hoạt động trên mạng xã hội. Dù vậy, một khi có được anh, MU có trong tay công cụ quan trọng để tiến hành các hoạt động marketing trên Facebook và Twitter.

MU sẽ phải tốn 120-150 triệu bảng phí chuyển nhượng. Nhưng một khi có Jadon Sancho, bằng khả năng tiếp thị tốt nhất thế giới, Quỷ đỏ rất nhanh chóng thu hồi vốn đầu tư.

Điều duy nhất lúc này là khả năng đàm phán của Ed Woodward, trong cuộc chiến với nhiều đối thủ hàng đầu châu Âu.

Đại Phong