MU hụt Maguire, đành mua hàng giá rẻ

MU ráo riết săn 1 trung vệ nhưng để chiến thắng giành các sao hàng đầu là vô cùng khó. Solskjaer mong mỏi Koulibaly hay Harry Maguire có mặt trong đội hình nhưng khả năng xảy ra không cao.

{keywords}
Khó có thể giành những chữ ký hàng đầu, MU chuyển hướng đàm phán mua Ozan Kabak (Sttugart)

Theo báo chí Anh, người láng giềng Man City đang thắng thế trong cuộc đua giành chữ ký trung vệ tuyển Anh của Leicester City có giá 80 triệu bảng. Maguire được cho cũng nói với bạn bè sẽ chuyển đến chơi bóng ở sân Etihad.

Metro loan báo, khó có cửa ký Maguire, MU chuyển hướng sang mục tiêu giá rẻ hơn nhiều - hậu vệ Ozan Kabak (Stuttgart) có phí giải phóng hợp đồng là 13,5 triệu bảng.

Theo tờ Kicker (Đức), ngoài MU, Bayern Munich cũng đang tăm tia ký Kabak, bên cạnh có thêm các ứng viên là AC Milan, Schalke và Monaco.

Hiện MU đã có những đàm phán với phía quản lý của Ozan Kabak về một hợp đồng gia nhập sân Old Trafford.

MU hiện đang gặp chật vật ở phiên chợ hè 2019, một phần do tình hình chung, một phần do hình ảnh MU giảm sút và không có vé dự Cúp C1 năm sau.

Neymar trở lại, ký 5 năm với Barca

Tờ Sport cho hay, giữa Neymar và Barcelona đã đạt được các điều khoản cá nhân, phần còn lại đội bóng xứ Catalan thương lượng phí chuyển nhượng với PSG.

{keywords}
Neymar được cho đồng ý trở lại Barca với hợp đồng 5 năm

Để có thể trở lại chơi cho Barca, Neymar chấp nhận cắt giảm một khoản lớn tiền lương đang hưởng (36 triệu euro) ở PSG. Theo Daily Mail, con số ấy là 14 triệu euro và Neymar trở lại mức lương cũ như lúc còn chơi ở sân Nou Camp.

Còn tờ Sport thì thông tin, Neymar phải giảm 50% so với mức lương hiện tại ở PSG, tuy nhiên con số cuối cùng thì giống ở trên - đúng theo lương lúc còn là đồng đội của Messi, chưa chạy theo tiền của nhà vô địch Ligue 1.

Theo nguồn này, Neymar sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barca và Messi chính là người góp sức không nhỏ để đàn em thân thiết 'sửa sai".

Ngay từ mùa giải năm ngoái, Neymar được cho đã nói với Messi và Suarez, rất hối hận vì đã rời Barca.

Và sau 2 mùa, chân sút Brazil mới đây đã nói thẳng với sếp bự PSG, Nasser Al-Khelaifi, không muốn chơi bóng ở Paris thêm nữa và mong trở lại nhà - Barca.

L.H