- Solskjaer mang đến niềm hi vọng mới cho MU sau khi thay Mourinho, lại được Sir Alex đứng sau cố vấn. Tuy nhiên, theo Paul Ince, không nhìn thấy Quỷ đỏ có khả năng kết thúc trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

MU vs Huddersfield: Thừa thắng xông lên

Solskjaer trở lại Old Trafford: MU và bóng đá đẹp

MU nâng giá Milenkovic, Mourinho "thanh lọc" Real

Solskjaer tuyên bố nóng về MU, Real đánh cược Hazard

Paul Ince vui vì đội bóng cũ chỉ định Solskjaer lên ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford hòng cứu vãn MU, với những tích cực nhìn thấy ngay lập tức, trong đó có trận thắng tưng bừng Cardiff 5-1. Nhưng cựu danh thủ từng chơi cho MU trong 6 năm, không tin đội có thể lấy suất dự Champions League mùa sau, khi Solskjaer không có nhiều thời gian.

{keywords}
Theo người cũ Paul Ince, Solskjaer cùng MU không lấy được vé dự Champions League mùa sau

"Tôi đã xem buổi họp báo đầu tiên của Solskjaer với MU và nó thật sảng khoái. Cậu ấy trông vẫn vậy phải không? Solskjaer vẫn như "sát thủ thầm lặng", và nói mọi điều đúng, những thứ bạn muốn nghe.

Đó là việc đưa các cầu thủ trở lại, về việc thực hiện các nguyên tắc của cậu ấy trong đội mà tôi nghĩ sẽ mất thời gian. Nếu đội thắng thì thật tốt, còn ngược lại thì tất cả chúng tôi đều biết tại sao.

Tôi không nghĩ MU có thể chen chân vào top 4 Premier League mùa này. Tôi ghét phải nói điều đó với tư cách là một cựu cầu thủ của MU, nhưng  tôi nghĩ họ không thể".

Về phần mình, Solskjaer nhìn nhận, top 4 Ngoại hạng Anh không phải là ngoài khả năng, và họ sẽ nỗ lực qua từng trận để đạt được điều ấy. 

Vào lúc 22h tối nay, MU sẽ có trận đón tiếp Huddersfield trong ngày Boxing Day (ngày tặng quà). Đây cũng là trận ra mắt của Solskjaer tại Old Trafford - Nhà hát của giấc mơ, sau chuyến làm khách thành công ở Cardiff.

L.H