MU mệt mỏi vì Pogba

Mới đây, theo giới truyền thông Anh, Phó chủ tịch Ed Woodward thông qua quyết định giảm giá bán Paul Pogba, từ mức yêu cầu 180 triệu bảng xuống 150 triệu bảng.

{keywords}
MU chán ngấy Pogba

Quyết định mà Ed Woodward đưa ra hoàn toàn dễ hiểu, khi phần lớn thời gian trong mùa giải 2019-20 của Pogba là ngồi khán đài hoặc trung tâm y tế.

Cụ thể, Pogba mới chỉ thi đấu 8 trận từ đầu mùa. Trong đó, có 7 trận Premier League, với tổng cộng 520 phút hiện diện trên sân, và có 1 pha kiến tạo.

Dấu ấn chuyên môn của Pogba quá ít, trong khi rắc rối mà anh mang đến trên sân cỏ thì khá nhiều.

Một trong số đó là tình huống Pogba tranh đá phạt đền với Marcus Rashford, ở trận hòa Wolves 1-1. Anh đá hỏng, và gây nên nhiều phản ứng trong phòng thay đồ ở Old Trafford.

Pogba là người thừa đúng nghĩa trong đội hình MU. Anh nhận lương 290.000 bảng mỗi tuần, nhưng không đóng góp được gì trong bối cảnh Quỷ đỏ vất vả đua tranh top 4 Premier League.

Không giúp được MU, Pogba còn khiến đội nhà mệt mỏi. Trong suốt thời gian từ mùa hè 2019 đến nay, tiền vệ người Pháp liên tục nói về việc rời Old Trafford.

{keywords}
Pogba không có đóng góp gì cho MU mùa này

Nhà Glazer không vui. Ed Woodward không hài lòng. Tất nhiên, những người yêu mến Quỷ đỏ thực sự thất vọng, và không ít CĐV còn nổi giận với Pogba.

Pogba ảo tưởng sức mạnh

Kể từ khi Pogba trở lại MU vào mùa hè 2016, với tổng số tiền chuyển nhượng 94,5 triệu bảng (đã bao gồm các khoản trả sau), chưa bao giờ anh thể hiện được đúng giá trị của mình.

Hiếm khi Pogba bùng nổ, trong khi số trận đấu thất vọng thì rất nhiều, thậm chí có những trận anh là nguyên nhân thất bại của MU.

Người ta nói môi trường MU làm hỏng Pogba. Rồi có ý kiến vấn đề đến từ Jose Mourinho - người có mâu thuẫn trực tiếp với tiền vệ người Pháp.

Một số khác đổ lỗi Mino Raiola làm hỏng Pogba, thông qua những chiêu trò chuyển nhượng khiến cầu thủ 26 tuổi này thiếu tập trung trên sân cỏ.

{keywords}
Pogba chăm chút vẻ ngoài hơn là tập trung cho MU

Không ai làm hỏng tài năng của Pogba, mà vấn đề đến từ chính cá nhân anh.

Sau những thành công ở Juventus, cũng như vai trò quan trọng trong thành phần tuyển Pháp, Pogba tự biến mình thành quyền lực lớn khi trở lại MU.

Ở Old Trafford, Pogba xung đột với Mourinho. Hiện tại, ngôi sao người Pháp khiến Ole Gunnar Solskjaer gần như không dám đưa ý kiến với mình.

Pogba không tôn trọng đội bóng, không tôn trọng đồng đội, với thái độ thi đấu hời hợt. "P.P" luôn thích gây chú ý như mình là một ngôi sao giải trí, hơn là vai trò cầu thủ.

MU đang mất kiên nhẫn trước một Pogba ảo tưởng sức mạnh, thiếu tôn trọng đội bóng, nên chấp nhận đưa cầu thủ mang quốc tịch Pháp - Guinea lên thị trường chuyển nhượng.

Đại Phong