Lãnh đạo MU rất tức giận với Mino Raiola với tuyên bố 'phá đám' CLB trước khi thầy trò Solskjaer bước vào đấu trận quyết định ở vòng bảng Cúp C1 với Leipzig. Raiola nói rằng, Paul Pogba không hạnh phúc ở MU và sẽ rời ngay khi kỳ chuyển nhượng gần nhất mở cửa (tháng 1/2021).

{keywords}
Chuyện đi ở của Pogba là một phần trong những vấn đề của MU

MU sau khi bị đá văng ở Champions League, Solskjaer cũng có hồi đáp cứng rắn cho Mino Raiola. Và mới đây, đích thân Paul Pogba lên tiếng về tương lai tại MU, cam kết cống hiến 1000% cho Quỷ đỏ kèm cảnh báo 'không biết mọi chuyện bên trong thì đừng có nói'.

Hẳn là người đại diện - 'cò bự' Mino Raiola cũng bị Pogba cự lại vì những phát biểu bất lợi cho anh tại MU, nên mới nhất đã có thái độ hoàn toàn ngược lại tại lễ trao giải Golden Boy.

Mino Raiola cho thấy, Paul Pogba không có khả năng rời MU vào tháng Giêng: "Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, các cầu thủ lớn ít có khả năng rời. Tuy nhiên, chúng ta hãy xem điều gì xảy ra vào mùa hè. Pogba sẽ có một tương lai tuyệt vời".

Pogba được cho muốn ra đi vào cuối mùa và trở lại Juventus. Trong khi đó, Mirror cho hay, nhà vô địch Serie A muốn mượn tiền vệ Pháp ngay trong tháng 1/2021 trước khi mua đứt vào mùa hè.

L.H