Nguồn tin từ AS cho hay, Camavinga sẽ được phép rời đội bóng Ligue trong năm tới, khi mà giao kèo hợp đồng của anh đến tháng 6/2021 sẽ hết hạn.

{keywords}
Camavinga thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn

Mới 18 tuổi nhưng Eduardo Camavinga đã chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ trung tâm trẻ tiềm năng bậc nhất châu Âu, khi đã có 54 trận khoác áo Rennes.

HLV Deschamps cũng ngưỡng mộ cầu thủ này và 3 lần trao cơ hội cho Camavinga ra sân trên tuyển Pháp. Mới đây, Camavinga đã có bàn ra mắt màu áo đội tuyển trong chiến thắng 7-1 trước Ukraine.

Màn trình diễn xuất sắc của Camavinga giúp anh lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn khắp châu Âu, bao gồm MU, Real Madrid, PSG và Juventus.

HLV Solskjaer đã cử tuyển trạch viên thường xuyên theo dõi Camavinga. Trường hợp tống khứ Pogba ra khỏi Old Trafford hè tới, nhà cầm quân Na Uy sẽ đưa Camavinga về thế chỗ.

Hè vừa qua, Rennes từng hét giá Camavinga 68 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền vệ này mới sa thải người đại diện cũ, lộ dấu hiệu tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Với việc thời hạn hợp đồng tại Rennes sắp hết hạn, Camavinga sẽ được cho phép ra đi nếu có CLB đồng ý chi khoản tiền khoảng 45 triệu bảng.

* An Nhi