MU được loan báo đã ‘chốt xong’ thương vụ Raphael Varane với Real Madrid, có giá tổng cộng xấp xỉ 50 triệu euro (42 triệu bảng, trong đó 8 triễu bảng là các khoản phụ phí).

{keywords}
Raphael Varane được chờ đợi mang 'vận hên' cứ chơi chung kết là giành chiến thắng, đến cho MU

Raphael Varane trên đường bay đến Manchester để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng 4 năm kèm lựa chọn thêm 12 tháng, lương 12 triệu euro/năm.

Như vậy sau Jadon Sancho thì Raphael Varane là bản hợp đồng lớn thứ 2 được tăng cường cho đội hình của HLV Solskjaer hè này.

Người cũ Rio Ferdinand đã rất phấn khích khi MU chuẩn bị đón Raphael Varane. Anh đánh giá về tân binh sắp ra mắt tại Old Trafford:

Một bản hợp đồng đáng giá cho MU. Raphael Varane hẳn phải muốn rời Real Madrid để tham gia vào một hành trình mới của Manchester United, với dự án ở phía trước.

Tôi nghĩ, Varane thấy hướng đi của MU tốt hơn tại Real Madrid lúc này”.

{keywords}
Solskjaer năm nay mua sắm được như ý, ông đã có Jadon Sancho và chuẩn bị đón Raphael Varane

Rio Ferdinand nói thêm: “Cậu ấy đã chơi 14 trận chung kết và thắng cả 14. Raphael Varane là cầu thủ bản lĩnh, người mang tâm lý chiến thắng. Cậu ấy cho thấy điều đó cả trong màu áo tuyển Pháp lẫn Real Madrid.

Và kỳ vọng Varane ở MU: “Chúng tôi đã ký được hợp đồng với một trung vệ đẳng cấp thế giới thực sự. Ở Raphael Varane có tốc độ, tầm bao quát, hỗ trợ đồng đội cực tốt. Tôi nghĩ điều đó thật tốt cho Harry Maguire.

Varane biết cách để giành chiến thắng. Cậu ấy không làm thất vọng ở những trận đấu lớn”.

Tất nhiên, ngoài những kỳ vọng lớn vào trung vệ tuyển Pháp thì Rio Ferdinand còn một chút băn khoăn về khả năng thích ứng của Varane tại Premier League, một sân chơi khác hoàn toàn so với La Liga.

Tuy nhiên, điều này thì cần phải chờ thời gian trả lời. Còn hiện thời, fan MU đang rất hân hoan chờ Varane ra mắt.

L.H

MU hoàn tất cú áp phe chuyển nhượng Raphael Varane

MU hoàn tất cú áp phe chuyển nhượng Raphael Varane

MU và Real Madrid đã thống nhất mức phí 34 triệu bảng, cộng thêm 8 triệu bảng phụ phí trong thương vụ chuyển nhượng trung vệ Raphael Varane.

Vì sao Raphael Varane sẽ giúp MU tìm lại vinh quang?

Vì sao Raphael Varane sẽ giúp MU tìm lại vinh quang?

Raphael Varane chưa bao giờ thua ở một trận chung kết lớn, sẽ là đối tác hoàn hảo cho Maguire, là người mang tâm lý chiến thắng – điều MU còn thiếu lúc này…