Thương vụ Jadon Sancho vừa khép lại trong nỗi thất vọng của Solskjaer khi GĐĐH MU - Ed Woodward quyết định không nâng mức phí đáp ứng yêu cầu 108 triệu bảng từ phía Dortmund.

{keywords}
Solskjaer vẫn muốn có sự phục vụ của Sancho và Haaland 

ESPN cho hay, bản thân nhà cầm quân người Na Uy khá khó chịu với cách thức chuyển nhượng của ban lãnh đạo, đặc biệt sếp lớn Ed Woodward.

Sancho là mục tiêu số 1 trong tầm ngắm Quỷ đỏ xuyên suốt kỳ chuyển nhượng 2020. Mặc dù vậy, họ chấp nhận rút lui trước thái độ cứng rắn của đội bóng nước Đức.

Giờ Solskjaer buộc phải chờ đến năm sau để tái khởi động lại vụ Sancho. Còn nhớ hồi đầu năm, MU cũng thất bại trong việc lôi kéo Erling Haaland về sân Old Trafford.

Ole Solskjaer từng khá tự tin cậu học trò cũ sẽ gia nhập MU sau cuộc gặp gỡ trực tiếp giữa ông và Haaland tại Na Uy.

Nhưng rồi GĐĐH Ed Woodward quyết dừng chiêu mộ vì từ chối cài thêm điều khoản giải phóng hợp đồng cho Haaland theo yêu cầu của "siêu cò" Mino Raiola.

Rốt cuộc Haaland gia nhập Dortmund và ngay lập tức tỏa sáng với 21 pha lập công trong 23 lần khoác áo đội chủ sân Singal Iduna-Park.

Đến hè 2022, điều khoản giải phóng hợp đồng Erling Haaland với mức phí 70 triệu bảng sẽ được kích hoạt.

Solskjaer vẫn hy vọng lấy được cả hai ngôi sao tấn công của Dortmund nếu tình hình tài chính đội bóng thành Manchester khả quan hơn vào năm tới.

* An Nhi