Trên sân nhà Old Trafford, MU có trận thắng Newcastle 3-1 nhờ công của Rashford, Daniel James và Bruno Fernandes (phạt đền). Dù vậy, khoảng cách của Quỷ đỏ với người hàng xóm Man City vẫn là 10 điểm – đội bắn hạ Arsenal 1-0 vài giờ trước đó.

{keywords}
Bất kể kết quả cuộc đua thế nào, Solskjaer muốn MU cải thiện qua từng trận, thể hiện bộ mặt tốt nhất có thể

Theo ESPN, với việc Man City thể hiện sức mạnh vượt trội chuỗi 18 trận thắng liên tiếp mọi đấu trường, các nhà cái cược MU có ít hơn 1% cơ hội chiến thắng Premier League mùa này.

Bất kể vậy, Solskjaer có lý do để cùng MU đua đến cùng: cải thiện MU, củng cố sự tự tin nơi học trò và càng đến gần Man City càng tốt.

{keywords}
Daniel James ghi bàn trận thứ 2 liên tiếp cho MU

Tôi sẽ không bao giờ nói rằng cuộc đua danh hiệu Premier League kết thúc cho đến khi nó kết thúc. Bạn đã thấy rất nhiều ví dụ về các cuộc bám đuổi. MU tiếp tục làm việc của mình và điều gì đó có thể xảy ra. Bóng đá luôn chứa đựng nhiều sự bất ngờ”.

Solskjaer nói thêm: “Đó không phải là điều chúng tôi nghĩ về. Điều chúng tôi nghĩ là màn trình diễn của chính mình và trở thành một MU tốt nhất trong mỗi trận đấu. Đó là điều duy nhất MU có thể kiểm soát. Chúng tôi còn rất nhiều thứ để chơi và cải thiện”.

L.H