Phil Jones chưa ra sân phút nào kể từ đầu mùa và bị HLV Solskjaer gạch tên ra khỏi danh sách cầu thủ MU dự Champions League.

{keywords}
Phil Jones không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer

Cả mùa năm ngoái, Jones cũng chỉ ra sân thi đấu hai trận ở Ngoại hạng Anh. Khoảng thời gian còn lại, anh làm bạn với chấn thương và băng ghế dự bị.

SunSport cho hay, cựu cầu thủ Blackburn có thể rời sân Old Trafford, nhưng phía MU đang yêu cầu mức phí 20 triệu bảng.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Phil Jones cũng được một vài đội bóng Premier League để mắt đến, đặc biệt là Fulham và Crystal Palace.

Giao kèo hiện tại giữa Phil Jones và MU còn thời hạn đến năm 2023, hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần chưa bao gồm các điều khoản thưởng thêm.

Dù Quỷ đỏ sẽ phải chinh chiến trên nhiều mặt trận mùa này, nhưng Solskjaer đã cạn kiên nhẫn với chàng trung vệ 28 tuổi và không có ý định tiếp tục sử dụng Phil Jones.

Bản thân Jones luôn muốn ở lại phục vụ đội bóng vì tình yêu với MU, nhưng anh cũng mong được ra sân chơi bóng thường xuyên hơn để khôi phục sự nghiệp.

Tháng 1 tới là thời điểm anh tìm kiếm bến đỗ mới. Mặc dù vậy, Phil Jones nhiều khả năng phải giảm lương và phía MU cũng hạ mức phí yêu cầu 20 triệu bảng thì mới có thể tống khứ được trung vệ người Anh.

* An Nhi