MU đồng ý bán Pogba cho Real 140 triệu euro

Mùa giải Premier League chỉ vừa kết thúc và Manchester United cũng nhanh chóng dọn dẹp đội hình thất vọng của mình.

{keywords}
MU và Real Madrid tiến gần đến thỏa thuận chung thương vụ Paul Pogba

Don Balon loan báo, MU và Real Madrid tiến gần đến thỏa chuận chung thương vụ Paul Pogba, khi gã khổng lồ Tây Ban Nha đưa ra lời đề nghị mới 140 triệu euro.

Theo nguồn trên, phía MU rất hài lòng với đề nghị này, sau khi phía đội chủ sân Old Trafford đòi ở con số 160 triệu euro, còn Real Madrid trước đó chỉ hỏi mua tiền vệ Pháp với giá 100 triệu euro.

Các tờ báo Anh đều quả quyết, Zidane quyết đưa Paul Pogba về sân Bernabeu trong kế hoạch tái xây dựng Real Madrid của mình, trong khi Solskjaer cũng không muốn giữ một cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý cho Quỷ đỏ.

Pogba gây thất vọng không ít ở giai đoạn cuối mùa giải, từng thẳng thắn thừa nhận muốn một ngày được khoác áo Kền kền. Zidane cũng đã gửi cảnh báo: đến Real bây giờ hoặc không bao giờ.

Với MU, đây cũng được coi là thời điểm lý tưởng để bán Paul Pogba lúc đang được giá. Hơn nữa, ở Old Trafford lúc này không thể đáp ứng tăng lương như Pogba muốn, chưa nói đến việc bị giảm lương vì MU không được dự C1. Real Madrid có thể đáp ứng về tiền cho nhà vô địch World Cup.

Coutinho chấp nhận bật bãi sang Atletico Madrid

Philippe Coutinho từng làm tất cả để thỏa giấc mơ gia nhập Barcelona (vào tháng 1/2018), nhưng Nou Camp không phải màu hồng và tiền vệ Brazil chưa bao giờ thực sự là chính mình kể từ khi rời Liverpool để sang chơi bóng cạnh Messi.

{keywords}
Coutinho được cho chấp nhận bị bật bãi sang Atletico Madrid trong hợp đồng hoán đổi Griezmann

Trong tình cảnh không mấy hạnh phúc, có nguồn thì loan tin Messi yêu cầu Barca bán Coutinho đi (cùng Rakitic và Umtiti).

Don Balon vừa thông tin thêm, Coutinho chấp nhận dạt sang chơi cho Atletico Madrid, như một sự hoán đổi trong hợp đồng Griezmann đến Barcelona. Vấn đề còn lại là thỏa thuận thêm giữa 2 CLB.

Trước đó, báo chí xứ đấu bò cho hay, Griezmann đã đồng ý mọi điều khoản gia nhập sân Nou Camp, để tăng cường sức mạnh hàng công cho Barca.

Griezmann đã có thể gia nhập Barca từ mùa hè năm ngoái nhưng phút chót đã quyết định ở lại Ateltico. Nhưng giờ đây tiền đạo Pháp quyết định ra đi.

L.H