Tiền đạo người Anh buộc phải ra dấu xin thay người ở hiệp hai khiến HLV Solskjaer rất lo lắng về tình trạng sức khỏe.

{keywords}
Rashford buồn bã rời sân vì chấn thương

Trước lúc rời sân trong thất vọng, Rashford chính là người ghi bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ. Anh còn kiến tạo một cơ hội cực kỳ ngon ăn cho Martial nhưng chân sút người Pháp lại dứt điểm lên trời.

Khi được hỏi về tình hình cậu học trò, HLV Solskjaer chia sẻ: "Cậu ấy bị chấn thương vai. Hy vọng Rashford sẵn sàng cho cuộc đấu với West Ham cuối tuần này nhưng chúng tôi không dám chắc."

Sự vắng mặt của Marcus Rashford thời gian tới sẽ khiến hàng công MU lâm vào khó khăn. Hiện Cavani đang đối diện nguy cơ bị treo giò 3 trận tại sân chơi quốc nội vì đăng lời lẽ phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội.

Hai nhân tố còn lại là Anthony Martial và Mason Greenwood đều đánh mất phong độ và thi đấu không tốt kể từ đầu mùa.

Vấn đề chấn thương vai đã ảnh hưởng đến Rashford nhiều lần. Trong đợt tập trung tuyển Anh mới nhất, anh cũng buộc phải rút lui.

{keywords}
Chính Rasford ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU

Ngoài Rashford, Solskjaer còn không có sự phục vụ của hai hậu vệ Luke Shaw và Phil Jones do chấn thương. Cầu thủ chạy cánh trái người Anh chỉ có thể tái xuất trong giai đoạn Giáng sinh.

Thất bại trước PSG khiến MU phải quyết đấu với RB Leipzig ở lượt đấu cuối. Đoàn quân HLV Solskjaer cần một kết quả hòa để giành vé đi tiếp.

* An Nhi

Xem video bàn thắng MU 1-3 PSG

Xem video bàn thắng MU 1-3 PSG

Neymar tỏa sáng với cú đúp mang về chiến thắng 3-1 cho PSG ngay trên sân của MU, ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League.