Theo các nguồn tin khác nhau thì có vẻ Harry Maguire (Leicester City) và Paulo Dybala đang ở rất gần Manchester United trong tuần cuối cùng chuyển nhượng hè 2019 của Premier League.

{keywords}
Trong lúc Solskjaer còn thấp thỏm chưa biết thế nào thì fan MU sớm khoe áo Maguire số 5

Nếu Maguire được cho cáo ốm để gây sức ép Tottenham chấp nhận bán anh cho MU thì Dybala xuất hiện tiềm năng ở sân Old Trafford trong hợp đồng hoán đổi Lukaku của Juventus kèm theo Mandzukic lẫn tiền mặt.

Tuy nhiên, Solskjaer chỉ có thể mỉm cười khi Maguire hay Dybala chính thức đặt bút ký hợp đồng, còn hiện tại MU lúc này cũng mới chỉ có Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

{keywords}
còn đây là Dybala số 21

Nhưng với fan Quỷ đỏ thì họ không thể chờ đợi. Thế nên, trong trận đấu của MU trước Kristiansund tại Oslo (Na Uy), người ta đã nhìn thấy những chiếc áo Maguire (5) và Dybala (21) được giới thiệu!

Có lẽ vì quá nóng lòng với việc mua sắm chậm chập của MU nên fan của họ đã… đi trước một bước như vậy. Tuy nhiên, có thể thấy ngay cả Dybala đến MU thật thì hẳn cũng không mặc áo số 21, do số này đã được trao cho Daniel James.

{keywords}
trước đó có CĐV MU cũng đặt sẵn De Ligt áo số 5 nhưng rốt cuộc trung vệ Hà Lan chọn Juventus!

Chân sút Argentina có thể tiếp quản chiếc áo số 9 một khi Lukaku hoán đổi đến Juventus.

Cũng cần nói thêm, fan MU từng nhanh nhẩu khoe De Ligt trong chiếc áo số 5 Quỷ đỏ nhưng chỉ ít ngày ra trung vệ Hà Lan ra mắt Juventus!

L.H