Tiếp Partizan trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 Europa League, cậu nhóc choai Mason Greenwood là người khai thông thế bế tắc cho Quỷ đỏ, trước khi Anthony Martial lập cú đúp, ấn định chiến thắng 3-0 cho MU.

{keywords}
Martial lập 1 cú đúp, giúp MU phải gần 1 năm mới lần đầu ghi được 2 bàn trong hiệp 1 tại Old Trafford

ESPN chỉ ra điều đáng chú ý, khi tiền đạo Pháp nâng tỷ số lên 2-0 cho MU ở phút 32, là khoảnh khắc Solskjaer vỗ tay, nở nụ cười nhẹ nhõm với lợi thế dẫn trước 2 bàn.

Trước trận đấu này, MU có 11 lần là những người mở tỷ số trước ở mùa giải năm nay. Nhưng chỉ 6 lần họ giành chiến thắng chung cuộc và chỉ 3 trận tiếp tục ghi được bàn thứ 2.

Bàn thắng của Martial đánh dấu lần đầu tiên kể từ tháng 1, MU mới ghi được 2 bàn trong hiệp 1 ở một trận đấu diễn ra trên sân nhà Old Trafford.

{keywords}
Solskjaer nhẹ cả người

Đó là lý do vì sao bàn thắng thứ 2 đặc biệt quan trọng với MU. Và Solskjaer nở nụ cười, bởi muốn khẳng định một Quỷ đỏ ông đang xây dựng đạt những tiến bộ mặc dù đang trải qua mùa giải thật chật vật.

Martial tiếp tục mang đến những điều tốt đẹp cho MU, sau khi trở lại từ chấn thương. Trong 6 trận có tiền đạo Pháp, MU thắng 4, hòa 1. Martial ghi 3 bàn trong 4 trận gần nhất, còn Rashford là 5 bàn/6 trận.

Có bộ đôi này trên sân, MU cho những dấu hiệu của sự sống.

L.H