MU được xác nhận thắng thế ký Kalidou Koulibaly

Không còn nghi ngờ gì, Manchester United trên đường đưa Kalidou Koulibaly về sân Old Trafford.

{keywords}
MU quyết đưa Koulibaly về Old Trafford vào hè này

Theo người đại diện cấp cao Italia, Andrea Di Lella, có nhiều ông lớn quan tâm đến Kalidou Koulibaly nhưng MU là nghiêm túc nhất về việc ký hợp đồng với trung vệ Napoli.

Di Lella đánh giá, Quỷ đỏ là đội bóng yêu thích để tuyển thủ Senegal hạ cánh vào mùa hè này.

"Koulibaly chắc chắn là một trong những trung vệ hay nhất thế giới và việc anh ấy nhận được sự chú ý của các đội bóng lớn châu Âu cũng là dễ hiểu.

Rõ ràng, Real Madrid rất kết Koulibaly, nhưng họ không phải là người duy nhất. PSG cũng tìm hiểu về anh ấy, nhưng mối quan tâm lớn nhất đến từ nước Anh, với Manchester United sẵn sàng đưa Koulibaly về Old Trafford để cải thiện hàng phòng ngự cũng như chất lượng đội bóng".

Kalidou Koulibaly liên tục được đồn đại ra đi cho dù mới gia hạn với Napoli hồi tháng 9 năm ngoái.

Juventus hỏi mua Varane giá 90 triệu euro

Don Balon loan báo, Juventus có đề nghị 90 triệu euro đến Real Madrid để mua Raphael Varane và điều đáng quan tâm hơn cả, chính trung vệ Pháp lên tiếng yêu cầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận giá.

{keywords}
Raphael Varane được cho yêu cầu Real Madrid chấp nhận giá của Juventus, để anh đến Serie A

Juventus sau nỗi thất vọng bị Ajax loại khỏi Cúp C1 thì giờ được cho hướng tới việc làm mạnh mẽ đội hình hơn, cũng là đòi hỏi của Cristiano Ronaldo nếu nhà vô địch Serie A thực sự muốn chinh phục Champions League.

Và theo nguồn trên, Juventus đã đưa ra lời đề nghị 90 triệu euro hỏi mua Varane của Real Madrid, với điều cốt yếu chính trung vệ Pháp lên tiếng yêu cầu đội chủ sân Bernabeu chấp nhận giá và để anh chuyển đến Serie A chơi bóng.

Với việc Andrea Barzagli sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải, còn Chiellini cũng bước sang tuổi 35 vào cuối năm nay, Juventus rất cần mang về một cầu thủ như Varane.

Raphael Varane được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất những năm gần đây, dù mùa giải này diễn ra không được suôn sẻ.

L.H