The Kop sẽ phải hành quân đến Old Trafford thi đấu FA Cup dịp cuối tuần từ 22/1 đến 25/1, tức là chỉ vài ngày sau khi Liverpool giao đấu MU trong khuôn khổ Premier League.

{keywords}
Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup

Tại vòng 3 vừa qua, trong khi đoàn quân HLV Klopp dễ dàng vượt qua các cầu thủ trẻ Aston Villa với tỷ số 4-1 thì Man United cũng không mấy khó khăn đánh bại Watford.

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu tại "nhà hát của những giấc mơ" nhiều khả năng sẽ đụng độ West Ham hoặc Doncaster ở vòng 5 FA Cup.

MU và Liverpool đang sở hữu 19 chiếc cúp FA trong phòng truyền thống. Lần cuối cùng đội bóng thành Manchester đăng quang ngôi vô địch là 2016. Còn Liverpool cũng 15 năm qua chưa được hưởng niềm vui tại giải đấu lâu đời nhất nước Anh.

Trong bối cảnh cả hai đối thủ đang đua tranh quyết liệt ở Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu bị "dồn toa" vì Covid-19, cả HLV Solskjaer và Jurgen Klopp sẽ phải tính toán, phân phối sức hợp lý cho các học trò.

Ở diễn biến khác, nhà ĐKVĐ Arsenal sẽ giao đấu Southampton hoặc Shrewsbury. Trận đấu ở vòng 3 đã phải tạm hoãn do nhiều thành viên đội bóng thuộc League Two dương tính Covid-19.

Man City sau khi dễ dàng vượt qua Birmingham sẽ có chuyến làm khách đến đối thủ "bé hạt tiêu" Cheltenham.

Chelsea cũng bốc được lá thăm dễ thở khi tiếp Luton trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 4 FA Cup.

* An Nhi