Đội bóng của Solskjaer đã dành cả mùa hè để theo đuổi Jadon Sancho, nhưng rốt cuộc vẫn xôi hỏng bỏng không vì từ chối đáp ứng yêu cầu 108 triệu bảng (120 triệu euro) từ phía Dortmund.

{keywords}
Thương vụ MU với Jadon Sancho tốn rất nhiều giấy mực nhưng chưa đi đến đâu

Kết quả, MU đang mang Amad Diallo, Facundo Pellistri và Cavano về trong ngày cuối chuyển nhượng, sau khi để lỡ Sancho.

Lãnh đạo Dortmund phát biểu trên báo chí gần đây cho rằng, MU đã đánh giá sai tình hình, nghĩ đại diện Bundesliga sẽ phải nhượng hộ (giảm giá) nhưng họ đã lầm!

Với Jadon Sancho đã có phong độ không tốt ở chiến dịch hiện tại cùng Dortmund, khi vẫn chưa ghi bàn nào, bị tờ Bild chỉ trích mất sự tập trung vì thương vụ hụt với MU.

Theo tin mới nhất từ 90min, MU ý thức rõ nếu để đến phiên chợ hè 2021, cơ hội để họ ký Jadon Sancho càng khó hơn, vì sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Bayern Munich, Real Madrid, Man City và Liverpool.

Quỷ đỏ cũng biết rằng, họ sẽ không có cơ hội ‘cướp’ Sancho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, vì ngôi sao 20 tuổi rất quan trọng với Dortmund ở chiến dịch La Liga cũng như Cúp C1.

Tuy nhiên, MU sẽ dùng chiêu tương tự của Chelsea từng mua Pulisic từ Dortmund vào 2018, để đạt thỏa thuận ký Jadon ngay trong tháng 1/2021 này. Có nghĩa họ sẽ đàm phán để nhận cái gật đầu của đại diện Bundesliga, nhưng chấp nhận để Jancho ở lại chơi cho đến cuối mùa giải.

L.H