- MU đua tốc độ, sắp có tân binh giữa mùa, Chelsea bất ngờ thầu Alexis Sanchez là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 23/12.

MU bỏ Sanchez lấy Icardi, Chelsea ký Higuain

Solskjaer dằn mặt sao MU, Ramos phản ứng Mourinho đến Real

Real lộ siêu dự án "Galacticos 3.0" với Mourinho

MU đua tốc độ cho bản hợp đồng đầu tiên tháng 1/2019

Don Balon loan báo, MU đang thắng thế trong cuộc đua với Real Madrid, giành chữ ký của tiền vệ Wilmar Barrios của Boca Juniors.

{keywords}
MU được loan báo đua tốc độ để có tân binh đầu tiên dưới thời Solskjaer

Tuyển thủ Colombia gây ấn tượng khi chơi bóng ở Argentina, cũng như trong màu áo tuyển quốc gia, góp mặt tại World Cup 2018.

MU được loan tin muốn bổ sung 1 hậu vệ và 1 tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2019 cũng như là "quà" dành cho tân thuyền trưởng Solskjaer sau khi được chọn thay Mourinho.

Báo chí Anh cho hay, Solskjaer được chi 50 triệu bảng để mua sắm. Và theo Don Balon, cựu danh thủ người Na Uy xem việc bổ sung nơi tuyến giữa là một trong những ưu tiên khi ngồi vào "ghế nóng".

MU dự định biến Wilmar Barrios trở thành bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, diễn ra trong ít ngày tới đây - tháng 1/2019.

Theo Don Balon, Barrios có những tố chất mang bóng dáng N'Golo Kante của Chelsea. Đây là mẫu cầu thủ mạnh mẽ, đầy tốc độ.

Ở tuyến giữa MU mùa này, Matic không còn giữ được phong độ tốt, trong khi Fred được Mourinho mua về thì gây thất vọng. Pogba lo đấu đá với ông thầy người Bồ không chịu đá,...

Chelsea bất ngờ hỏi mua Alexis Sanchez

HLV Maurizio Sarri được cho thông báo với ban lãnh đạo Chelsea về việc ký với Alexis Sanchez từ MU.

{keywords}
Chelsea bất ngờ muốn có Alexis Sanchez

Sanchez chật vật ở MU kể từ khi rời Arsenal chuyển đến sân Old Trafford hồi tháng 1/2017. PSG quan tâm đến tiền đạo Chile, nhưng trong một động thái đầy bất ngờ, Chelsea xuất hiện "giải cứu" Sanchez.

Không chỉ vậy, theo Don Balon, con số được The Blues đưa ra lời đề nghị cho MU, như mơ: 85 triệu bảng.

Mặc dù gây thất vọng trong chiếc áo số 7 MU, nhưng Sanchez được đánh giá là một trong những tay săn bàn cự phách nhất Ngoại hạng Anh lúc còn chơi cho Pháo thủ Arsenal. Vì vậy, anh được nhận định có thể hồi sinh nếu gặp đúng thầy, đúng đội.

Chelsea cần tăng cường sức mạnh hàng công khi mà Morata và Giroud không đảm bảo vai trò và Sanchez có thể tỏa sáng với triết lý bóng đá của HLV Sarri.

Tuy nhiên, liệu Sarri có thể sở hữu Sanchez không thì còn phải chờ xem MU phản ứng thế nào, khi vừa thay tướng và chắc chắn lối chơi sẽ khác. Sanchez cũng có thể lột xác ngay tại Old Trafford.

Dù vậy, một số tin tức loan báo, ngay cả khi Mourinho đã bị sa thải thì Sanchez vẫn muốn rời MU.

L.H