Đầu tiên, theo M.E.N, thủ thành Dean Henderson được cho đã nói chuyện với HLV Solskjaer về việc có ít thời gian thi đấu ở Old Trafford và anh sẵn sàng ra đi theo dạng cho mượn một lần nữa.

{keywords}
Dean Henderson nói chuyện với Solskjaer, hoặc anh có thêm thời gian thi đấu, hoặc anh ra đi theo dạng cho mượn

Solskjaer đã hứa sẽ để Dean Henderson bắt chính cả 2 trận MU gặp Istanbul Basaksehir nhưng đã không giữ lời sau khi Quỷ đỏ để thua sốc ở lượt đi.

Một thành viên khác của đội 1 MU không có thời gian thi đấu như Solskjaer đã cam kết là Brandon Williams có trong kế hoạch, khi anh muốn đến Southampton hồi hè. Đến lúc này, Williams vẫn chưa được ra sân ở Premier League, mới có 3 lần vào thay người ở League Cup.

Cầu thủ thứ 3 của đội đang cân nhắc ra đi theo dạng cho mượn là Jesse Lingard, người cũng chưa có phút nào ở Ngoại hạng Anh và Cúp C1.

Hiện Real Sociedad đang muốn mượn Lingard.

Hai cầu thủ MU có kế hoạch bán đứt trong tháng 1/2021 là Marcos Rojo. Quỷ đỏ đang yêu cầu 5 triệu euro từ Fenerbahce nhưng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ muốn giá thấp hơn.

Và cuối cùng là Sergio Romero, từ chỗ từ chối Everton hỏi mua hồi hè, giờ MU hạ giá bán thủ thành Argentina còn 2,5 triệu bảng.

Tuy nhiên, trường hợp bán Romero thì MU phải thuyết phục được Dea Henderson ở lại,

L.H