- Rakitic xem xét rời Barca sang đầu quân cho MU, Bale chọn trở lại Tottenham, trong khi Messi "ăn vạ" Quỷ đỏ, đổ lỗi cho thất bại của Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/4.

Mourinho ra tay, Rakitic xem xét chuyển đến MU

Sau tác động của HLV Mourinho, cùng với việc Barca vừa bị loại bẽ bàng khỏi Champions League, Ivan Rakitic cân nhắc rời Nou Camp sang đầu quân cho MU.

{keywords}
Rakitic xem xét khả năng rời Barca sau khi nói chuyện với Mourinho 

Theo Don Balon, thuyền trưởng MU đã có những cuộc trò chuyện với Rakitic khiến tiền vệ Croatia bị lung lay về tương lai ở Barca, với viễn cảnh chuyển đến Premier League chơi bóng, tại Nhà hát của giấc mơ.

Với việc bị Roma bất ngờ đá bay khỏi tứ kết C1 (thua 0-3), trong lúc đã dẫn cách biệt tới 4-1 ở lượt đi, không chỉ vỡ mộng ăn ba, đội hình Barca dự báo có những thay đổi và ảnh hưởng.

Iniesta có thể giã từ để chuyển đến Trung Quốc chơi bóng, còn việc ký kết với Griezmann cũng chưa chắc thành hiện thực. Và Rakitic cũng bị xáo trộn, khi nhận được đề nghị từ Mourinho và MU.

Từ Sevilla chuyển đến Barca vào 2014, Rakitic có đóng góp đáng kể vào chức vô địch Champions League 14/15 cũng như 2 danh hiệu La Liga 15, 16. Nhưng Barca giờ có thêm Coutinho với giá kỷ lục, nên Rakitic có lý do để bận tâm. Và những thứ này (sắm vai trò quan trọng, ra sân liên tục,...) thì Mourinho sẽ cho anh cả, nếu đồng ý về MU.

Fan MU thở phào, Bale chọn trở lại Tottenham

Trái với các thông tin, Bale trên đường đến Old Trafford, Don Balon vừa cho hay, tiền vệ Xứ Wales đã từ chối Mourinho và MU để trở lại Tottenham vào hè này.

{keywords}
Fan MU không muốn Mourinho mua Bale về

Tottenham đã bán Bale cho Real Madrid vào hè 2013 và sau những thăng trầm ở Bernabeu, dường như họ sẽ lại tái hợp nhau một lần nữa.

Một khi Real mở cửa bán Bale thì Tottenham được "ưu tiên" mua lại bởi điều khoản đã ký trong hợp đồng.

Mourinho luôn dành sự ngưỡng mộ cho Bale và tuyên bố sẽ tìm cách ký cho bằng được một khi Nhà trắng bật đèn xanh. Tuy nhiên, fan Quỷ đỏ không muốn đội nhà rước "thương binh" về nên một số phản đối quyết liệt.

Giờ đây nghe tin Bale chọn trở lại Tottenham, nhiều CĐV MU thở phào vì mừng!

Barca bị loại, Messi đổ tại... MU

Quả là khó nghe nhưng theo Diario Gol, khó có thể nuốt trôi việc bị Roma loại thê thảm khỏi đấu trường C1, Messi đã trút giận vào những đồng đội mà anh cho là chơi tệ nhất trên sân.

{keywords}
Messi trách cứ Umtiti mải nghĩ đến MU nên không tập trung đá

Và cái sự tức được nhắm vào... MU. Nguồn trên loan tin, Messi cảm thấy chính sự ve vãn, lôi kéo của Quỷ đỏ đã khiến trung vệ Umtiti chơi mất tập trung, không hoàn thành nhiệm vụ. Đến nỗi, cuối hiệp 1 Messi đã phải nhắc nhở đồng đội, hãy nghĩ về trận đấu với Roma thay vì tơ tưởng MU!

Trung vệ Pháp được cho nằm trong danh sách mong muốn của Mourinho mua sắm hè này và MU đã có những động thái, tận dụng cơ hội giữa lúc Umtiti và Barca "đóng băng", không đạt được thỏa thuận do cầu thủ này đòi tăng lương gấp 3 lần so với hiện tại.

Ngoài ra, Jordi Alba cũng bị Messi hờn trách. Nội tình Barca thật ảm đạm sau khi chuốc thảm họa tại Rome.

L.H

Barca bị trừng phạt, Pep khóc: Nỗi hổ thẹn của nhà Vua

Barca bị trừng phạt, Pep khóc: Nỗi hổ thẹn của nhà Vua

Trong khi Barca vẫn còn không tin vào sự thật thì người từng đưa họ gặt hái mọi vinh quang, Pep Guardiola cũng hoang mang cực độ vì sự sụp đổ của Man City...

Barca thua ê chề: Roma và vụ lật kèo thế kỷ

Barca thua ê chề: Roma và vụ lật kèo thế kỷ

Barca thất bại ê chề 0-3 trước Roma, trong trận đấu mà Lionel Messi gây thất vọng, để rồi phải dừng bước ở tứ kết Champions League, và vỡ mộng ăn 3.

Liverpool đánh gục Man City, Guardiola ê chề rời C1

Liverpool đánh gục Man City, Guardiola ê chề rời C1

Jesus ghi bàn từ sớm nhưng những sai lầm của hàng thủ khiến Man City thua ngược Liverpool 1-2 ngay tại Etihad, qua đó dừng bước ở tứ kết Champions League với tổng tỷ số 1-5.

Hất cẳng Barca, Roma viết chuyện cổ tích ở Champions League

Hất cẳng Barca, Roma viết chuyện cổ tích ở Champions League

AS Roma có trận đấu xuất thần để đánh bại Barcelona 3-0 ở trận lượt về, qua đó tiến vào bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách, khi hai đội hòa nhau 4-4 sau hai lượt trận.