MU thấp thỏm câu trả lời De Ligt

Tờ Telegraph cho hay, Manchester United sẽ nhận được câu trả lời từ De Ligt trong ít ngày nữa.

{keywords}
MU thấp thỏm chờ câu trả lời của đội trưởng Ajax, De Ligt

Barca được xem như ứng viên nặng ký nhất có thể giành De Ligt, nhưng việc đội trưởng này chưa đặt bút ký hợp đồng với đội bóng xứ Catalan mang đến những hi vọng cho MU.

Cách đây ít ngày, truyền thông Anh loan tin, MU đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, trong đó có lương khủng 350.000 bảng/tuần để mong nhận được cái gật đầu của tài năng trẻ người Hà Lan.

Tuy nhiên, theo đuổi De Ligt giờ đây không chỉ có Barca, MU mà còn cả Bayern Munich lẫn Juventus. Báo chí Italia còn khẳng định, nhà vô địch Serie A đã đưa ra lời đề nghị 75 triệu bảng đến De Ligt.

Dù vậy, Telegraph cho hay thêm, De Ligt có vẻ hứng thú với kế hoạch tái thiệt của MU cho dù Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa tới.

Nhưng trung vệ 19 tuổi này được đảm bảo, nếu gật đầu về Old Trafford, anh sẽ có vị trí quan trọng ở hàng thủ MU, nơi mà Solskjaer cần cải tổ mạnh mẽ.

Giờ thì MU chỉ biết chờ câu trả lời từ De Ligt, người tuyên bố sẽ làm rõ tương lai sau khi cùng tuyển Hà Lan đấu UEFA Nations League - 1h45 ngày 7/6 gặp Anh ở bán kết, đội thắng đá chung kết 10/6, hạng 3 diễn ra trước đó 1 ngày.

Real Madrid bán hàng loạt lấy tiền mua mới

Chủ tịch Rea Florentino Perez chuẩn bị thanh trừng hàng loạt cái tên ở Real Madrid nhắm đến khoản tiền mặt khoảng 300 triệu euro.

{keywords}
Chủ tịch Perez và Zidane được cho thanh lý hàng loạt cầu thủ để sắm đội hình mới

Real Madrid thực hiện đại tu lớn trong mùa hè này và người đứng đầu Nhà trắng muốn huy động nguồn tiền từ chính lực lượng đang có.

Cụ thể hơn, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có kế hoạch bán hàng loạt cầu thủ mà ước chừng mang về khoảng 300 triệu euro hỗ trợ mạnh mẽ Zidane mang về những tên tuổi, xây dựng đội hình mới.

Những cái tên được điểm danh phải rời Bernabeu, gồm thủ thành Keylor Navas cùng các hậu vệ Jesus Vallejo, Sergio Reguilon và Theo Hernandez.

Ở tuyến giữa, Marcos Llorente, Mateo Kovacic đem cho Chelsea mượn, còn Dani Ceballos và Lucas Silva đến Cruzeiro theo dạng tương tự. Trên hàng công, Mariano Diaz, Raul de Tomas và Borja Mayoral góp mặt trong danh sách ra đi.

Ngoài ra, không thể không kể đến 2 ngôi sao
Gareth Bale và James Rodriguez, hiện đang được Real dùng làm mồi nhử trong thương thảo vụ Paul Pogba với MU.

L.H