MU đưa ra siêu đề nghị cho Kalidou Koulibaly

Theo CalcioMercato, Manchester United sẵn sàng đưa ra đề nghị siêu hấp dẫn với hậu vệ Kalidou Koulibaly, hòng có thể đánh bật các đối thủ khác như Barca, Real Madrid và Chelsea.

{keywords}
MU sẵn sàng đưa ra siêu đề nghị cho Kalidou Koulibaly

Kalidou Koulibaly được loan báo có trong danh sách mua sắm hè 2019 của MU, để có thể tăng cường sức mạnh nơi hậu tuyến Quỷ đỏ những năm tới.

Nguồn trên khẳng định, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đưa là "siêu đề nghị" cho hậu vệ Senegal, đang chơi cho Napoli.

CalcioMercato còn nói thêm, đại diện Ngoại hạng Anh Chelsea cũng rất quan tâm. Tuy nhiên, chưa biết liệu The Blues có được hoãn án phạt cấm chuyển nhượng, đến mùa Đông thay vì tính ngay từ chuyển nhượng hè 2019.

Gazzetta Dello Sport loan báo, nếu chấp nhận để trụ cột Kalidou Koulibaly, Napoli sẽ kiếm được khoản ngân sách lớn khoảng 150 triệu euro (128 triệu bảng Anh).

Kalidou Koulibaly được đánh giá là một trong những hậu vệ hay nhất làng túc cầu thời gian qua và sẽ là bổ sung lý tưởng cho hàng thủ MU.

Mourinho muốn có việc vào tháng 6

Jose Mourinho bị MU sa thải vào 18/12 năm ngoái, thừa nhận đang thất nghiệp và muốn trở lại với công việc huấn luyện vào tháng 6 tới đây.

{keywords}
Mourinho mong muốn sẽ tìm được việc ưng ý vào tháng 6 tới đây

Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ khẳng định, trong gần 3 tháng "thất nghiệp", không phải ông ăn không ngồi rồi, hay buồn chán gì.

"Điều tôi có trong đầu mà muốn trở lại vào tháng 6, với một CLB mới, một mùa giải mới. Tôi biết những gì tôi muốn, và đó là lý do tôi đã từ chối 3-4 lời đề nghị.

Tôi biết rõ, đó không phải là một CLB cụ thể mà là bản chất của công việc và tôi sẽ chờ đợi điều đó. Hiện tại, tôi không bỏ lỡ điều gì cả. Tôi gần 3 tháng không có việc làm nhưng đang chuẩn bị cho lần tiếp theo. Nó không phải như tôi đang nghỉ ngơi hay không có gì để làm.

Khi bạn làm việc mỗi ngày với 6 cuộc họp báo, 3 trận đấu/tuần và tất cả vấn đề bạn gặp phải hàng ngày, bạn không có thời gian chăm sóc bản thân. Lúc này tôi có những tháng như vừa qua, và thậm chí tôi có thể chuẩn bị cho sự trở lại tốt hơn".

L.H