Ronaldo đang bước vào năm cuối hợp đồng với Juventus và được cho là muốn ra đi vào hè này.

{keywords}
MU có thể có cả Sancho lẫn Ronaldo, nếu Pogba muốn đến Juventus

Và theo tờ Gazzetta dello Sport, trong lúc siêu sao 36 tuổi đang cân nhắc các lựa chọn của mình, MU đã có động thái – đưa ra một hợp đồng 2 năm, lương 20 triệu euro/mùa (tương đương 17,2 triệu bảng/năm) hoặc là 330.000 bảng/tuần.

Trên thực tế, một lời đề nghị cho hợp đồng 2 năm, lương  20 triệu euro/mùa sau thuế đã đến từ MU.

Với tình huống này, Juventus có thể thực hiện cuộc trao đổi tốt với Paul Pogba, người cũng đang trên đường rời Old Trafford”.

Tuy nhiên, nguồn này cũng nói thêm, “Mọi chuyện hiện chưa tiến triển. Mọi người muốn đợi một chút. Chẳng hạn, MU đang thúc đẩy để ký Sancho từ Dortmund.

Trong khi, Ronaldo tin rằng bản thân có thể hưởng mức lương tương đương như hiện tại: 31 triệu euro/năm”.

{keywords}
Ronaldo là một tron những số 7 thành công nhất ở MU trước khi chuyển đến Real Madrid vào 2009

Liên quan câu chuyện chuyển nhượng Ronaldo được đánh giá: nếu chỉ đơn thuần vì tiền, dĩ nhiên CR7 sẽ lựa chọn ở lại Turin. Bởi vào thời điểm này, khó ông lớn châu Âu nào trả nhiều hơn MU, nếu thông tin trên là chính xác.

Nhưng nếu bị hấp dẫn trở lại Premier League cũng như mái nhà xưa Old Trafford, nơi anh vẫn được rất yêu mến đến nay, thì đó có thể là sự ‘bù đắp’ tài chính thúc đẩy Ronaldo chọn lựa.

Một vấn đề khác, về khả năng MU có thể vừa ký được Jadon Sancho lẫn Ronaldo – phụ thuộc vào việc Pogba có đi hay không.

Nếu Juventus cung cấp Ronaldo cộng tiền mặt cho tiền vệ Pháp, khi Quỷ đỏ có thể ‘nổ’ cả 2 hợp đồng khiến fan phấn khích mà nhà Glazer tin rằng, sẽ là ‘lực hút’ với các nhà tài trợ tiềm năng.

L.H

Kèo Hungary vs Bồ Đào Nha: Tin vào Selecao

Kèo Hungary vs Bồ Đào Nha: Tin vào Selecao

Hungary có lợi thế sân nhà, nhưng nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha vẫn trội hơn, đứng trước cơ hội lấy 3 điểm trong trận đấu bảng F EURO 2020.

Nhận định Hungary vs Bồ Đào Nha: Tỏa sáng đi, Ronaldo

Nhận định Hungary vs Bồ Đào Nha: Tỏa sáng đi, Ronaldo

Kỳ Euro trước, Ronaldo từng lập cú đúp vào lưới Hungary. Trận mở màn bảng tử thần hôm nay, CR7 được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng giúp nhà ĐKVĐ giành trọn 3 điểm.

Chuyên gia chọn kèo Hungary vs Bồ Đào Nha: Khách thắng to

Chuyên gia chọn kèo Hungary vs Bồ Đào Nha: Khách thắng to

Các chuyên gia cược Bồ Đào Nha không chỉ thắng mà còn thắng to, ở trận ra quân bảng F 23h ngày 15/6 gặp chủ nhà Hungary.