Tờ Manchester Evening News đưa tin, trong trận MU thắng Newcastle 3-1, vòng 25 Ngoại hạng Anh, Solskjaer đã phải bực tức quát lên với ngôi sao người Pháp trước khi được thay ra bằng Mason Greenwood ở phút 70.

{keywords}
Anthony Martial thiếu niềm cảm hứng chơi bóng, không thèm nghe chỉ đạo của Solskjaer trên sân

Phóng viên của tờ này kể lại những gì đã nghe được trên sân: “Solskjaer đã phải… gọi tên Martial và giục cậu ta chạy nước rút về phía cầu môn Newcastle. Lúc đó, tiền đạo này còn đang lảng vảng ở giữa sân.

Martial đã không theo kịp Daniel James. Solskjaer phải làm vậy để cậu ta có thể đón được đường căng ngang của cầu thủ xứ Wales”.

Nguồn trên cho hay thêm, sau đó HLV người Na Uy còn phải hét lên: “Di chuyển đi. Antho, di chuyển, hãy bắt bắt đầu di chuyển”.

{keywords}
Ngôi sao Pháp được cảnh báo là vấn đề đáng lo với MU và Solskjaer

Anthony Martial đánh mất sự lợi hại trước khung thành đối phương trong mùa giải này so với chiến dịch trước. Nhưng điều đáng lo là anh không có nỗ lực cải thiện, đằng này thậm chí còn không thèm nghe chỉ đạo từ HLV trưởng.

“Cậu ta quá thật thường. Martial cần có sự thay đổi mạnh mẽ để MU không tính tới chuyện bán đi”, nguồn trên cảnh báo.

Bản thân Martial cần tìm lại niềm cảm hứng chơi bóng, nếu không muốn mất chỗ vào tay đàn anh kỳ cựu Edinson Cavani, một người đang rất khát khao cống hiến và được gia hạn với MU.

L.H