Nguồn tin độc quyền từ SunSport cho hay, một vài thành viên Quỷ đỏ cảm thấy các trụ cột đang hưởng quá nhiều đặc quyền từ HLV Ralf Rangnick.

{keywords}
Tinh thần các cầu thủ MU đang chạm đáy

Bất bình nảy sinh khi nhóm cầu thủ dự bị tại Old Trafford cho rằng, một số nhân tố chủ chốt như Ronaldo, Maguire... được ưu ái dù phong độ không tốt.

Có quá nhiều xáo trộn tại đội bóng thành Manchester kể từ khi Solskjaer ra đi. Đã xuất hiện lo ngại triều đại ngắn hạn của Ralf Rangnick có thể biến thành "thảm họa".

Một nguồn tin cho hay: "Các cầu thủ kết bè kéo phái gây ra sự mất đoàn kết trong phòng thay đồ. Tinh thần của toàn đội đang chạm đáy.

Đây là hệ quả từ chuỗi kết quả và những màn trình diễn không như ý muốn từ đầu mùa.

Phần đông fan hâm mộ nghĩ rằng các cầu thủ không đủ thể lực để thực hiện theo ý đồ pressing của HLV Rangnick. Tuy nhiên, điều đó là không đúng.

Nhiều thành viên đánh mất tự tin và khát vọng cống hiến. Họ cho rằng, một số cầu thủ luôn có tên trong đội hình xuất phát bất chấp phong độ kém cỏi."

{keywords}
HLV Rangnick đang phải chịu nhiều áp lực

Ralf Rangnick sẽ dẫn dắt MU cho đến hết mùa rồi tiếp tục đảm nhận vai trò cố vấn trong 2 năm. Theo tìm hiểu của The Sun, phía sau hậu trường, HLV người Đức tỏ ra xa cách với cầu thủ và khá độc đoán.

Không ít thành viên Quỷ đỏ công khai thừa nhận rằng, MU nên bổ nhiệm Antonio Conte trước khi ông quyết định gia nhập Tottenham.

Giờ họ cũng mong đợi Mauricio Pochettino rời PSG để đến nắm quyền tại Old Trafford hè tới.

* An Nhi