Phong độ Paul Pogba sa sút thảm hại ở mùa giải này. Tiền vệ người Pháp cũng đánh mất vị trí chính thức trong đội hình của HLV Solskjaer.

{keywords}
MU rất muốn tống khứu Pogba

Nguồn tin từ AS cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ đã cạn kiên nhẫn với Pogba nên chấp nhận "cắt lỗ" để tống khứ ông kễnh 28 tuổi.

Mới đây, MU đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với cựu cầu thủ Juventus đến tháng 6/2022. Tuy nhiên, đó chỉ là động thái níu giữ tạm thời.

Dựa trên những nguồn đáng tin cậy khác từ FourFourTwo, MU sẽ làm mọi cách để đẩy Pogba ra khỏi Old Trafford trong năm tới nhằm thanh lọc đội hình.

Trong quá khứ, Real Madrid từng nhiều dịp liên hệ chiêu mộ Pogba. Bản thân tiền vệ này mới đây cũng bóng gió đến chuyện muốn khoác áo đội bóng Hoàng gia một ngày nào đó.

Zidane rất kết đàn em đồng hương. Tuy vậy, sau giai đoạn ảnh hưởng vì Covid-19, lãnh đạo Los Blancos dường như sẽ chuyển hướng mục tiêu sang các cầu thủ trẻ tiềm năng như Camavinga hơn là Pogba.

Juventus cũng sẽ giang rộng vòng tay nếu Pogba quay trở lại Turin. Anh từng có khoảng thời gian 4 năm thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo Bà đầm già.

Năm ngoái, MU còn hét giá Paul Pogba 150 triệu bảng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, họ chấp nhận đại hạ giá, chỉ yêu cầu mức phí 53 triệu bảng.

* An Nhi