MU xác nhận thương vụ Raphael Varane từ 28/7 từ gã khổng lồ La Liga.

Tuy nhiên phải tới hôm nay (14/8), sát giờ bóng lăn trận ra quân tiếp Leeds United lúc 18h30, mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22, họ mới thông báo hoàn tất việc ký kết trung vệ người Pháp.

Tuy Varane chưa thể ra sân cùng MU, nhưng các fan nhận được món quà bất ngờ khi trước giờ bóng lăn, trung vệ Pháp xuất hiện trên sân Old Trafford đi chào quanh sân các cầu thủ thứ 12. Anh sẽ không mặc chiếc áo số 4 quen thuộc, thay vào đó là số 19 tại MU.

{keywords}
MU thông báo hoàn tất ký Varane với hình ảnh này kèm theo để tạo bất ngờ trên sân Old Trafford cho khán giả

Việc chậm trễ so với kế hoạch ban chủ yếu do thủ tục giấy tờ - vấn đề thị thực của Raphael Varane. Sau đó, khi bay đến Anh, nhà vô địch thế giới phải thực hiện cách ly thêm 5 ngày.

Do vậy, Varane chỉ hoàn tất kiểm tra y tế với MU vào thứ Tư và sau đó mới chính thức đặt bút ký hợp đồng 4 năm tại Old Trafford, đến hè 2025 kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, cho thương vụ có giá trị tổng cộng là 42 triệu bảng.

{keywords}
Và đây là chính là hình ảnh được người hâm mộ MU mong đợi, hò reo chào đón

Chia sẻ về việc gia nhập MU, Varane bày tỏ: "MU là một trong những CLB mang tính biểu tượng nhất của bóng đá thế giới. Do vậy, tôi không thể từ chối cơ hội được gia nhập Old Trafford và chơi bóng ở Premier League.

Còn rất nhiều thứ mà tôi muốn đạt được trong sự nghiệp và tôi biết mình được tham gia vào một đội hình gồm những cầu thủ tuyệt vời, có cùng quyết tâm giành chiến thắng trong các trận đấu và danh hiệu.

Tôi muốn tạo ra ảnh hưởng ở đây và tôi sẽ cống hiến mọi thứ để trở thành một phần của lịch sử lẫy lừng của Manchestet United”.

 

L.H

MU 0-0 Leeds: Pogba bỏ lỡ cơ hội 'vàng' (H1)

MU 0-0 Leeds: Pogba bỏ lỡ cơ hội 'vàng' (H1)

Trực tiếp bóng đá MU vs Leeds vòng 1 Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford, vào lúc 18h30 ngày 14/8.

Fan MU ngóng Varane, Solskjaer nói lý do chậm ra mắt

Fan MU ngóng Varane, Solskjaer nói lý do chậm ra mắt

HLV Solskjaer thừa nhận, vụ chuyển nhượng Raphael Varane từ Real Madrid đến MU vẫn chưa thể hoàn tất.