Solskjaer xác nhận đội hình MU đấu Astana, Europa League

Vào lúc 2h sáng ngày 20/9 giờ VN, Manchester United tiếp FC Astana trong khuôn khổ bảng L, ở trận ra quân Europa League.

{keywords}
Mason Greenwood sẽ đá chính ngay từ đầu

Đây là lần đầu tiên một đội bóng Anh đụng độ với đại diện đến từ Kazakhstan ở sân chơi châu Âu.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, thuyền trưởng Solskjaer xác nhận có những thay đổi lớn trong đội hình, trong đó có 4 cái tên sẽ đá chính là thủ thành Sergio Romero (thay De Gea), Axel Tuanzebe, Fred và Mason Greenwood.

Diago Dalot cũng có khả năng làm sự xuất hiện lần đầu tiên trong mùa giải của mình.

MU thua 2 trận sân nhà gần nhất ở đấu trường châu Âu – thua PSG 0-2 ở lượt đi vòng 16 và thua Barca 0-1 ở tứ kết lượt đi Champions League mùa vừa qua.

Trong lịch sử, Quỷ đỏ chưa từng để bại trận 3 lần liên tiếp ở Old Trafford. Vì thế, các fan của họ có thể trông đợi một chiến thắng của thầy trò Solskjaer trong ngày ra quân ở giải đấu “hạng 2’ châu Âu.

PSG 2 lần năn nỉ Neymar đến Real Madrid

Neymar (bị treo giò 2 trận ở Cúp C1) đã có thể ở bên kia chiến tuyến của PSG khi gặp Real Madrid đêm qua, nếu đề nghị của GĐ thể thao Leonardo nhận được cái gật đầu của các bên liên quan.

{keywords}
PSG cố đẩy Neymar đến Real Madrid cả 2 lần nhưng không được

ABC cho hay, hồi mùa hè sếp của PSG đã 2 lần đề nghị Neymar đến Real Madrid.

Cụ thể hơn, Leonardo đưa ra trao đổi với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Phía PSG muốn có Vinicius Junior, và sẵn sàng để Neymar gia nhập sân Bernabeu.

Điều đáng kể, PSG chỉ muốn Vinicius Junior, chứ không đổi bất cứ sao Real Madrid nào khác, đồng thời kèm yêu cầu 100 triệu euro tiền mặt.

Sao trẻ Brazil, Vinicius Junior được ví như là ‘Neymar mới’.

PSG không chỉ gửi đề nghị 1 lần mà đến 2 lần tới Real Madrid, nhưng đều nhận được câu trả lời như nhau: hãy quên chuyện đó đi!

HLV Zidane tuyên bố, Vinicius Junior là tương lai của Real Madrid, nên không có chuyện đổi hay bán tài năng này đi. Hơn thế, ‘gã hói’ không muốn Neymar mà thực sự chỉ có Chủ tịch Perez kết cựu tiền đạo Barca.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H