Quỷ đỏ dù về thứ 2 ở chiến dịch Premier League 2020/21 nhưng vẫn chưa đủ sức để đua với Man City. Đó là lý do, Solskjaer tha thiết mong các sếp bự MU chi tiền để ông xây dựng lực lượng mạnh hơn.

{keywords}
Solskjaer muốn các ông chủ MU chi tiền, bổ sung mạnh lực lượng

Rõ ràng, những bản hợp đồng mới sẽ tạo khác biệt cho MU. Theo Telegraph, Solskjaer muốn có thêm 5 tân binh, trong đó Jadon Sancho là ưu tiên số 1, và hậu vệ phải Atletico, Kieran Trippier cũng được liên hệ đàm phán.

Đây được đánh giá sẽ là 2 sự bổ sung tốt, nếu MU có thể đạt thỏa thuận phí chuyển nhượng với các bên liên quan.

Nguồn này cho hay thêm, Solskjaer cũng muốn thêm 1 trung vệ, 1 tiền vệ phòng ngự và 1 tiền đạo.

Không biệu liệu MU có đủ thu hút để mang về những mục tiêu mà họ nhắm tới. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, không phải lúc nào mang về những cái tên đình đám cũng mang lại hiệu quả tương ứng cho họ.

Có thể kế Di Maria, Alexis Sanchez, Romelu Lukaku,… đều không thành công ở Old Trafford, nhưng họ lại tỏa sáng ở chốn khác.

L.H

MU hỏi mua Keylor Navas, Haaland làm nóng chuyển nhượng

MU hỏi mua Keylor Navas, Haaland làm nóng chuyển nhượng

MU liên hệ mua thủ môn Keylor Navas, Haaland làm nóng chuyển nhượng, Son Heung Min gia hạn Tottenham là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 18/6.

Cavani nhường số 7 MU cho Sancho, Van de Beek đến Barca

Cavani nhường số 7 MU cho Sancho, Van de Beek đến Barca

Cavani sẵn sàng nhường áo số 7 ở MU cho Jadon Sancho, Van de Beek tìm đường tới Barca là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 17/6.